Hàn Quốc

Chuyên Mục

Diễn xuất của Song Hye Kyo được tạp chí Forbes của Mỹ khen ngợi


Forbes, hãng truyền thông hàng đầu của Mỹ, đã đưa ra đánh giá về tác phẩm mới nhất của Song Hye Kyo là The Glory (Tựa Việt: Vinh quang trong thù hận) và dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho diễn xuất ấn tượng của nàng diễn viên kì cựu.


Vào ngày 1 tháng 1 (giờ địa phương), Forbes đã bình luận về loạt phim gốc của Netflix The Glory (Tựa Việt: Vinh quang trong thù hận), được đóng chính bởi Song Hye Kyo và Lee Do Hyun, phát hành vào ngày 30 tháng 12 năm 2022, thông qua một bài báo có tiêu đề: “Một Song Hye-Kyo mang trên mình những vết sẹo và sự tổn thương, đã thể hiện sự trả thù hoàn hảo trong K-Drama The Glory”.

Forbes khen không tiếc lời diễn xuất của Song Hye Kyo trong phim mới (Ảnh: Internet)

Bộ phim kể về một phụ nữ bị bắt nạt học đường khủng khiếp trong quá khứ và đã thay đổi để vùng lên trả thù. Forbes viết, “The Glory có một phần khá lớn các tình tiết bất ngờ, chuyển câu chuyện từ gần như kinh dị, kịch tính sang bí ẩn giết người”. Được biết, kịch bản phim được viết bởi Kim Eun Sook, người đứng sau thành công của tác phẩm Hậu Duệ Mặt Trời đình đám khắp châu Á năm 2016, cũng có sự góp mặt của Song Hye Kyo.

Trong The Glory, Song Hye Kyo đảm nhận vai Moon Dong Eun, một nạn nhân của bạo lực học đường, người lên kế hoạch trả thù công phu những kẻ đã gây ra vết thương lòng không thể hàn gắn cho cô. Cô bỏ lại danh hiệu “nữ hoàng dòng phim tình cảm” và thể hiện diễn xuất lạnh lùng trong tác phẩm chủ đề báo thù đầu tay.

Màn lột xác khác hẳn với hình tượng “ngọc nữ màn ảnh” mà cô vẫn theo đuổi (Ảnh: Internet)

Nói về vai diễn của Song Hye Kyo, Forbes cho biết, “Trong vai diễn Dong Eun đầy sắc thái của cô ấy, Song thể hiện một nhân vật cố định bị rạn nứt, quyết tâm tiêu diệt những kẻ hành hạ cô ấy đến nỗi cô ấy chỉ có được chút hạnh phúc từ sự tồn tại của chính mình.”

Đồng thời, trong khi nhiều người đặt câu hỏi về cuộc trả thù được thực hiện trong The Glory, Forbes tin rằng điều đó rất quan trọng, nói rằng “Chính nhu cầu trả thù đã cứu mạng cô ấy” và “Nếu không có mong muốn báo thù những kẻ bắt nạt, sự tồn tại dường như vô vọng của Dong Eun có thể kết thúc bằng việc tự sát.”

Diễn xuất chân thực của cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi (Ảnh: Internet)

Kể từ ngày 2 tháng 1, The Glory đã được xếp hạng số 1 trong Top 10 seri của Netflix Hàn Quốc. Tiếp theo là độ phim đình đám vừa mới kết thúc của “tình cũ” Song Joong Ki Reborn Rich (Cậu út nhà tài phiệt) và Alchemy of Souls: Light & Shadow (Hoàn hồn 2: Ánh sáng và Bóng tối), đứng ở vị trí thứ hai và thứ ba.

Đồng thời, The Glory cũng đạt được thành công trên toàn thế giới. Theo FlixPatrol, The Glory được xếp hạng thứ 5 chung cuộc trong hạng mục chương trình truyền hình được xem nhiều nhất hàng ngày, hạng nhất ở Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Philippines, Qatar, Ả Rập Saudi, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, v.v. Nó cũng đứng thứ 2 ở Nhật Bản và thứ 6 ở ​​Mỹ.

Blog Anchoi