Hàn Quốc

Chuyên Mục

Song Joong Ki hẹn hò


Tài tử Hàn Quốc Song Joong Ki đang hẹn hò một cô gái Anh - người hoạt động ngoài ngành giải trí.


Sáng 26/12, Sports Chosun đưa tin nam diễn viên gặp gỡ bạn gái thông qua một người quen vào năm ngoái. Thời gian gần đây, họ đồng hành trong các hoạt động quảng bá phim Reborn Rich (Cậu út nhà tài phiệt) ở nước ngoài. Song Joong Ki và bạn gái từng bị bắt gặp tại các sân bay trong và ngoài nước. Theo các trang tin tức Hàn, tài tử cũng giới thiệu bạn gái với đồng nghiệp và nhân viên trong đoàn phim.

Đại diện công ty quản lý của diễn viên - Hijieum Studio - xác nhận trên Sports Chosun: "Song Joong Ki đang có những cảm xúc tốt đẹp với một phụ nữ. Hy vọng các bạn đón nhận chuyện tình của cả hai bằng ánh mắt ấm áp"

Hình ảnh Song Joong Ki và bạn gái xuất hiện tại nơi công cộng. Ảnh: Sportchosun

Sau ly hôn Song Hye Kyo năm 2019, Song Joong Ki lần đầu công khai chuyện tình cảm. Trước đó, diễn viên bị đồn hẹn hò Kim Tae Ri và một luật sư giấu tên nhưng phủ nhận.

Tài tử sinh năm 1985, đóng phim từ năm 2008. Anh tạo tiếng vang qua loạt phim ăn khách như Chuyện tình Sungkyunkwan, Gã khờ, Người sói, Hậu duệ mặt trời... Hiện anh tham gia vai chính Do Joon trong phim Reborn Rich - đạt tỷ lệ rating cao.

VnExpress