Hàn Quốc

Chuyên Mục

Hyun Bin gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo khác lạ


Hyun Bin là một trong những nam thần màn ảnh xứ Hàn sở hữu lượng người hâm mộ khủng. Từ trước đến nay, nam diễn viên luôn gây ấn tượng bởi nhan sắc điển trai, nam tính và thần thái lịch lãm. Tuy nhiên, hình ảnh gần nhất của Hyun Bin lại gây ra nhiều tranh cãi.


Hyun Bin nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi nhan sắc điển trai, phong thái lịch lãm. (Ảnh: Twitter @AmLiRa7)

Xuất hiện tại họp báo ra mắt phim The Point Men, Hyun Bin gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo khác lạ. Theo đó, nam diễn viên xuất hiện trong bộ vest nhung xanh đen lịch lãm nhưng lại để kiểu râu Circle Beard. Tuy nhiên, tạo hình này khiến Hyun Bin bị che mất một phần gương mặt điển trai, trông trở nên kém phong độ và đứng tuổi.

Hyun Bin gây bất ngờ khi xuất hiện trong kiểu râu Circle Beard. (Ảnh: SBS, MHN)

Trước những tranh cãi trái chiều, nhiều người hâm mộ đã bênh vực Hyun Bin. Các fan cho rằng nam diễn viên để râu cho phù hợp với vai diễn trong bộ phim The Point Men. Hyun Bin đảm nhận một nhân vật có tạo hình hầm hố, bụi bặm và gai góc.

Hyun Bin để râu cho phù hợp với vai diễn trong phim mới. (Ảnh: The Point Men)

Cuối tháng 3/2022, Hyun Bin chính thức về chung một nhà với Son Ye Jin. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra lãng mạn, có sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám xứ sở kim chi. Sau đám cưới, Hyun Bin và Son Ye Jin càng thêm viên mãn khi đón con trai đầu lòng vào ngày 27/11.

Nam diễn viên yêu thương, trân quý vợ con hết mực. (Ảnh: Pinterest)

Thời gian qua, Hyun Bin hạn chế nhận lời mời đóng phim để dành nhiều thời gian ở bên vợ con. Thời điểm Son Ye Jin lâm bồn, nam diễn viên còn bay từ Mông Cổ về Hàn Quốc để cùng bà xã vượt qua thời khắc thiêng liêng.

Chia sẻ về việc lần đầu làm bố bỉm, sao phim Hạ cánh nơi anh tâm sự: "Cảm giác vẫn cứ không thật! Mọi người xung quanh nói với tôi rằng mọi thứ chỉ trở nên thật hơn khi nhìn thấy đứa trẻ trước mắt, ôm vào lòng. Tôi hồi hộp, mong chờ được gặp con. Đây là một may mắn lớn trong đời".

Hiện tại, Hyun Bin có cuộc sống viên mãn bên Son Ye Jin và con trai đầu lòng. Mặc dù gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo khác lạ, nhưng nam diễn viên vẫn được các đạo diện lớn, người hâm mộ săn đón.

Yan