Âm nhạc

Chuyên Mục

MV mới của Phương Mỹ Chi biến mất


Khi truy cập đường link MV của Phương Mỹ Chi, khán giả nhận thông báo video không tồn tại do khiếu nại bản quyền từ Lã Thị Thùy Trang.


Chiều 24/11, chỉ một ngày sau khi được đăng tải, MV mới của Phương Mỹ Chi mang tên Hẹn em kiếp sau biến mất. Khi truy cập đường link MV, khán giả nhận thông báo video không tồn tại do khiếu nại bản quyền của Lã Thị Thùy Trang. Đại diện của Phương Mỹ Chi chưa đưa ra câu trả lời.

Hẹn em kiếp sau là sản phẩm mới nhất trong dự án Chi? của Phương Mỹ Chi. Đây là sản phẩm được làm mới từ ca khúc cùng tên của tác giả Lã Thị Thùy Trang (nghệ danh Lã) - sinh viên ngành Kinh tế đối ngoại tại Đại học Ngoại thương. Bài hát được cô cho ra mắt từ đầu năm 2021 với giai điệu mang âm hưởng dân gian kết hợp âm nhạc hiện đại, trẻ trung.

MV của Phương Mỹ Chi biến mất.

Việc MV của Phương Mỹ Chi biến mất gây bàn tán. Khán giả cho rằng nữ ca sĩ gặp vấn đề bản quyền khi thể hiện bài hát của Thùy Trang.

Chi? là dự án khởi động ngày 26/10 của nữ ca sĩ sinh năm 2003. Dự án khởi động với MV Mùa thu cho em - một sáng tác của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên được Phương Mỹ Chi và DTAP làm mới. Sau đó, cô tiếp tục ra mắt Dư âm (Nguyễn Văn Tý), Nắng chiều (Lê Trọng Nguyễn), Hoa dại và Hẹn em kiếp sau. Đây đều là những bài hát quen thuộc với khán giả nhưng được DTAP thực hiện bản phối mới.

Theo Zing News