Hàn Quốc

Chuyên Mục

Sân khấu bùng nổ của Jisoo và Camila Cabello trong concert Born Pink tại Los Angeles


Mới đây, trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink, Jisoo (Blackpink) đã có màn song ca ấn tượng cùng nữ ca sĩ Camila Cabello với ca khúc Liar. Sự kết hợp giữa Jisoo và Camila Cabello đã mang đến một sân khấu khó quên với các khán giả tham dự buổi concert tại Los Angeles.


Bên cạnh những bản hit của nhóm, Black Pink còn đốt cháy sân khấu bằng những màn trình diễn solo trong concert thuộc chuyến lưu diễn Born Pink. Đặc biệt trên sân khấu solo của mình, cô chị cả Jisoo đã có màn thể hiện ấn tượng khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi nét quyến rũ ít khi được thấy trước đó của nữ thần tượng. Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ bất ngờ hơn cả chính là sự góp mặt của nữ ca sĩ Camila Cabello – chủ nhân ca khúc Liar.

Sự góp mặt của chủ nhân Liar khiến sân khấu thêm bùng nổ (Ảnh: Internet)

Sự góp mặt của nữ ca sĩ người Mỹ đã càng thêm khuấy động không khí của buổi biểu diễn. Bên cạnh phần kết hợp bùng nổ trên sân khấu, loạt tương tác dễ thương của cả hai cũng đốn tim người hâm mộ khi Camila Cabello và Jisoo liên tiếp trao nhau những cái ôm thân thiết.

Cả Jisoo và Camila trao nhau cái ôm thân thiết (Ảnh: Internet)

Trước đó, khi Jisoo biểu diễn ca khúc Liar ở những đêm concert đầu tiên tại, Camila Cabello đã chia sẻ sự phấn khích và dành lời khen cho chị cả Blackpink trên trang Instagram cá nhân. Thời điểm đó, không ít Blink mong chờ về màn kết hợp đặc biệt của cả hai nữ ca sĩ.

Hình tượng quyến rũ của Jisoo trong concert nhận nhiều lời khen (Ảnh: Internet)

Sau khi vừa kết thúc buổi concert, Jisoo đã chia sẻ loạt ảnh biểu diễn cùng Camila và gửi lời cảm ơn giọng ca Señorita.
Ngoài ra, Camila Cabello cũng đáp lại lời chào từ các thành viên Black Pink sau khi kết thúc phần biểu diễn bằng những cái hôn gió, những màn thả tim tình cảm. Xuyên suốt đêm nhạc, nhiều khán giả cũng chụp được những khoảnh khắc nữ ca sĩ thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình dành cho Blackpink.

Khoảnh khắc Camila tương tác cùng các thành viên Blackpink (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, trong concert này, nhiều người hâm mộ còn nhận ra rằng nữ ca sĩ người Mỹ đã diện một bộ trang phục có in hình Blackpink. Được biết, đây là bộ trang phục thiết kế dành riêng cho nghệ sĩ khách mời khi tham dự concert Blackpink tại Los Angeles. Trên trang cá nhân, Camila Cabello cũng đã đăng tải cận cảnh bộ trang phục cô mặc khi đến concert Born Pink. Hoạ tiết trên chiếc áo chính là hình ảnh của các thành viên Blackpink.

Ngoài Camila Cabello, concert của Blackpink ở Los Angeles cũng thu hút nhiều nghệ sĩ quốc tế khác đến theo dõi và ủng hộ, có thể kể đến bộ đôi ca sĩ Olivia Rodrigo và Conan Gray, ca/nhạc sĩ người Mỹ Gracie Abrams, ngôi sao “Shang-Chi” Simu Liu, nữ diễn viên Lily-Rose Depp – người cùng Jennie tham gia phim The Idol, nữ diễn viên người Mỹ Diana Silvers, nữ diễn viên Jung Ho Yeon, bạn thân thiết của Rosé – người mẫu Stella Maxwell,…và một số nghệ sĩ khác.
Sau Bắc Mỹ, Blackpink sẽ bay sang Anh để tổ chức các buổi concert Born Pink đầu tiên ở Châu Âu từ cuối tháng 11. Chính thức khởi động tour diễn Born Pink vào tháng 10 tại Seoul, các cô gái nhà YG đã dừng chân tại nhiều quốc gia khác nhau và thu hút hàng chục nghìn người đến tham dự và cổ vũ. Dự kiến trong hai tháng cuối năm nay, Blackpink sẽ hoàn thành hết những buổi concert tại châu Âu và bắt đầu chuyến lưu diễn ở khu vực châu Á vào đầu năm sau.

Blog Anchoi