Hàn Quốc

Chuyên Mục

Thanh toán tiền nhạc số, nhận được 0 won...Lee Seung Gi trở thành nô lệ 18 năm của Hook


Lee Seung Gi đã làm nô lệ cho Hook Entertainment trong 18 năm khi không được thanh toán tiền kiếm được từ nhạc số..


Debut vào tháng 6 năm 2004 với album phòng thu đầu tay mang tên “The dream of a moth”, đã 18 năm kể từ khi ra mắt, tuy nhiên Lee Seung Gi không hề nhận được một won tiền thanh toán nhạc số nào.
Dispatch đã nhận được thông tin thanh toán nhạc số của Lee Seung Gi. Trên thực tế, không có khoản "thanh toán" nào cả. Số tiền Lee Seung Gi nhận được từ các hoạt động âm nhạc là 0 won.

Năm 2004, Lee Seung Gi đã trở thành em trai quốc dân với “Because You're My Woman”. Sau đó, anh đã lập kỷ lục double hit với "Delete". Giải thưởng tân binh của Seoul Music Awards, SBS Gayo Daejun và MBC Gayo Daejejun cũng thuộc về Lee Seung Gi.
Lee Seung Gi đã bán được ít nhất 100.000 bản trong album đầu tiên năm 2004, album thứ hai năm 2006 và album thứ ba năm 2007. Tuy nhiên Lee Seung Gi đã không nhận được một xu nào. Mặc dù đã phát hành 137 bài hát trong 18 năm, doanh thu của album chỉ bằng 0 won.
Dispatch đã độc quyền nhận được "chứng minh nội dung" do phía Lee Seung Gi gửi đến. 1) Cung cấp thông tin thu nhập từ phí nhạc số của 27 album, 2) Quyết toán số tiền thu được của Lee Seung Gi liên quan đến các album.
Dispatch đã nhận được bản kê khai quyết toán nhạc số theo từng kênh phân phối. Từ tháng 10/2009 đến tháng 9/2012, Lee Seung Gi đã kiếm được 9,6 tỷ won doanh thu âm nhạc số. Nói cách khác, trong tài khoản công ty Hook, 9,6 tỷ won đã được ghi nhận là doanh thu âm nhạc số.

Dispatch