Âm nhạc

Chuyên Mục

Đại học ở TP.HCM loại Hiền Hồ khỏi show diễn vào phút chót


Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM quyết định loại bỏ Hiền Hồ khỏi danh sách nghệ sĩ khách mời tại show diễn của trường.


Đại diện của Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM cho biết ban đầu, ca sĩ Hiền Hồ được nhà trường mời về biểu diễn trong sự kiện Ngày hội tân sinh viên diễn ra vào tối 19/11.

Song phút chót, nhà trường quyết định loại bỏ nữ ca sĩ khỏi danh sách khách mời. Zing đặt câu hỏi về lý do không mời Hiền Hồ tham gia, đại diện của Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM từ chối chia sẻ thêm.

Trước đó, trên fanpage của Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM thông báo về các khách mời nghệ sĩ tham dự sự kiện Ngày hội tân sinh viên của trường gồm ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân, ST Sơn Thạch, nhóm P336 Band, rapper Kenji, Hiền Hồ.

Hiền Hồ đi hát trở lại bất chấp sự phản ứng từ khán giả.

Tuy nhiên, khi hình ảnh Hiền Hồ được đăng tải trên poster sự kiện, vấp phải phản ứng từ phía sinh viên. Nhiều sinh viên phản đối việc nhà trường mời ca sĩ từng vướng ồn ào đời tư, scandal.

Thời gian qua, Hiền Hồ xuất hiện ở nhiều đêm nhạc, show diễn, phát hành sản phẩm mới. Sự trở lại của nữ ca sĩ sau khi vướng scandal không lâu khiến khán giả tranh luận. Nhiều ý kiến cho rằng cô coi thường khán giả, bất chấp dư luận.

Tháng 4, Hiền Hồ lộ ảnh thân mật với ông Hồ Nhân và loạt hình này lan truyền trên mạng xã hội. Khi đó, trả lời Zing, ông Hồ Nhân khẳng định 2 người chỉ là "anh em họ của nhau".

Ít ngày sau khi bị chỉ trích, Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi. Nữ ca sĩ cho biết cô thấy có lỗi, khủng hoảng, suy sụp và thất vọng với chính mình vì những chuyện đã qua.

“Khi biến cố lớn như vậy xảy ra, tôi đã quá suy sụp, khủng hoảng, không thể làm gì, đến nỗi đóng tất cả tài khoản mạng xã hội cá nhân. Mỗi ngày trôi qua, tôi lo sợ không biết chuyện gì tiếp theo xảy ra. Hơn nữa, tôi phải dành sự tôn trọng riêng tư cho những người có liên quan. Do đó, tôi im lặng chứ không phải có ý định né tránh”, Hiền Hồ chia sẻ.

Theo Zing News