Hàn Quốc

Chuyên Mục

Cựu thực tập sinh đình đám Lami cuối cùng cũng ra mắt ở SM?


Rất nhiều người hâm mộ Kpop đã tiếc nuối vì thực tập sinh đình đám Lami không thể ra mắt trong aespa. Thế nhưng giờ đây mọi người lại vui mừng sau khi có báo cáo cho biết cô nàng đã gia nhập lại SM Entertainment và cuối cùng sẽ ra mắt.


SM Entertainment tiết lộ hình ảnh của nhóm nhạc nữ sắp ra mắt, Lami thu hút sự chú ý
Vào ngày 16 tháng 11, SM Entertainment đã gợi ý về nhóm nhạc nữ mới của mình bằng cách phát hành một bức ảnh của các cô gái chỉ với hình bóng của họ.
Mặc dù không thể nhìn thấy khuôn mặt của các thành viên tương lai, nhưng hình ảnh đã thu hút sự chú ý và những suy đoán rằng các thực tập sinh đang ở độ tuổi thanh thiếu niên đã được đưa ra. Mọi người đoán rằng họ có thể sẽ ra mắt vào năm 2025.

Một lý do khác khiến bức ảnh thu hút sự quan tâm của người hâm mộ là do số lượng thành viên đông đảo. Khác với Red Velvet và aespa, trong ảnh có 8 thực tập sinh, điều này làm dấy lên sự tò mò liệu SM có một lần nữa cho ra mắt nhóm nhạc nhiều thành viên như Girls’ Generation hay không.
Hơn nữa, đã có dự đoán rằng Na Haeun, một YouTuber nổi tiếng và thần đồng khiêu vũ, sẽ ra mắt với tư cách là một trong số họ.
Trong khi giải mã khuôn mặt của các thực tập sinh, Lami, một cựu thực tập sinh của SM Entertainment, đã được đưa vào cuộc thảo luận.

Người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi nữ thực tập sinh từ bỏ việc trở thành idol Kpop. Mọi người bày tỏ ý kiến ​​rằng cô có thể là một trong những thần tượng thế hệ thứ tư nổi tiếng nhất hiện nay, cùng với Jang Wonyoung IVE, nếu cô nàng ra mắt.
Lami cực kỳ được yêu thích nhờ ngoại hình, chưa kể đến những kỹ năng đa năng. Cô đã được Lee Soo Man chiêu mộ để gia nhập SM Entertainment mặc dù lúc đó cô vẫn còn là học sinh tiểu học.

– “Tôi nghĩ rằng cô nàng sẽ có rất nhiều fan nữ.”
– “Thành thật mà nói, Lami không ra mắt, nhưng vẻ đẹp tự nhiên của cô bé là hàng đầu trong số các nữ thần tượng.”
– “Ngay cả khi cổ vẫn còn trong SMROOKIES, cổ luôn là người phụ trách hình ảnh.”

Lami sẽ ra mắt trong SM Entertainment?
Giữa cuộc thảo luận, nhiều báo cáo về Lami xuất hiện, và một trong số đó là việc cô ra mắt trong SM Entertainment.
Được biết, Lami gia nhập công ty vào năm 2013 và được giới thiệu là SMROOKIES, cùng với Irene Red Velvet và Jaehyun NCT, một nhóm thực tập sinh trước khi ra mắt được giao các dự án và hoạt động công khai trước khi debut.
Lami trở nên nổi tiếng hơn sau khi xuất hiện trong “Happiness” của Red Velvet vào năm 2014. Sau đó, cô tham gia “The Mickey Mouse Club” của Disney Channel Korea. Mặc dù có rất nhiều dự đoán rằng cô nàng sẽ ra mắt trong aespa, nhưng điều đó đã không xảy ra khi Lami đã rời SM sau thời gian ngừng hoạt động từ năm 2017 đến năm 2020.

Tin đồn này càng nổi hơn sau khi cô lập Instagram cá nhân vài tháng trước khi aespa ra mắt. Cô thỉnh thoảng gặp gỡ người hâm mộ trên SNS, nhưng Lami dành phần lớn thời gian của mình cho việc học đại học. Tuy nhiên, sau một thời gian dài tránh xa ánh đèn sân khấu, các báo cáo nói rằng Lami đã gia nhập lại SM Entertainment và dự kiến ​​​​sẽ ra mắt – nhưng lần này, với tư cách là một diễn viên.
Điều này xảy ra sau khi báo cáo quý 3 của SM vào tháng 11 đề cập đến Kim Sung Kyung, tên thật của Lami. Trong báo cáo tháng 8, cái tên không xuất hiện; do đó, có nhiều suy đoán rằng cô nàng đã tái gia nhập công ty.
Người ta cho rằng cô nàng sẽ ra mắt với tư cách là một diễn viên do sử dụng tên thật của mình, và Lami cũng được theo dõi bởi Kwon Oh Beom trên Instagram, được biết đến với tư cách là quản lý chính của các diễn viên thuộc SM Entertainment.
K-Netz cũng phát hiện ra rằng hồ sơ của Lami trên Naver đã liệt kê SM Entertainment là công ty quản lý của cô.
Trong khi một số người hoài nghi về việc SM có chấp nhận các nghệ sĩ gia nhập lại công ty hay không, thì cũng có người đoán rằng Lami không thực sự rời công ty mà trở nên ngừng hoạt động. Mặc dù báo cáo vẫn chưa được xác nhận, nhưng kỳ vọng về tương lai của Lami trong làng giải trí đã rất cao.

Blog Anchoi