Hàn Quốc

Chuyên Mục

Lee Seung Gi gửi giấy chứng nhận thanh toán đến Hook Entertainment, theo thứ tự chấm dứt hợp đồng độc quyền


Được biết, nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Seung Gi gần đây đã gửi chứng nhận nội dung thanh toán cho công ty chủ quản Hook Entertainment (gọi tắt là Hook).


Ngày 18/11, phía Lee Seung Gi đã gửi đơn chứng nhận nội dung yêu cầu công ty quản lý Hook tiết lộ một cách minh bạch về việc thanh toán. Đại diện Lee cho biết: "Có vẻ như phía Lee Seung Gi đã đi đến kết luận rằng việc quyết toán các hoạt động có vấn đề. Đây là yêu cầu công khai minh bạch về các vấn đề và quyết toán của bộ phận hành chính".
Theo đó, phía Lee Seung Gi dự kiến sẽ hủy hợp đồng nếu Hook không đưa ra câu trả lời thuyết phục về chứng nhận nội dung thanh toán trong vài ngày tới.

Lee Seung Gi đã đi cùng Hook 18 năm kể từ khi ra mắt cho đến nay. Vì vậy, người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên về hành động của anh ấy. Đáng chú ý là liệu phía Lee Seung Gi và Hook có thể đạt được thỏa thuận hay không.
Trước đó, vào ngày 10, Phòng điều tra tội phạm Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc đã tiến hành khám xét và tịch thu tòa nhà Hook nằm ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul. Được biết, cuộc khám xét và tịch thu được tiến hành để xác nhận cáo buộc biển thủ của một số giám đốc điều hành, bao gồm cả đại diện Kwon.

Sports Chosun