USA UK

Chuyên Mục

Bán vé tour diễn của Taylor Swift bị Ticketmaster hủy bỏ do “nhu cầu quá tải”


Quyết định hủy bỏ việc bán vé chung vào thứ sáu diễn ra chỉ sau vài ngày trước tour diễn của Taylor khiến trang web gặp sự cố và khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.


Ticketmaster đã hủy bỏ việc bán vé cho tour diễn tại Mỹ của Taylor Swift do thiếu vé tồn kho để đáp ứng nhu cầu mua cực kỳ cao.
Dự kiến mở bán vé Swift’s Eras Tour diễn ra vào thứ sáu nhưng Ticketmaster đã tweet trên mạng xã hội Twitter vào tối thứ năm rằng họ sẽ hủy việc bán vé vì nhu cầu mua vé quá cao và không đủ vé tồn kho để đáp ứng nhu cầu đó.
Quyết định được đưa ra sau khi việc đặt vé trước cho tour quá tải khiến trang web bị sập khiến nhiều người hâm mộ bức xúc và không thể mua được vé.
Công ty bán vé trước đó đã yêu cầu người hâm mộ trên Twitter phải kiên nhẫn khi "hàng triệu người" cố gắng mua vé trong đợt đặt trước, gây ra "nhu cầu chưa từng có trong lịch sử".
Người hâm mộ Taylor, được biết đến với cái tên Swifties, đã chỉ trích công ty này trên mạng xã hội sau khi phải đối mặt với thời gian chờ đợi dài và sự gián đoạn trang web.
Mỗi vé có giá từ 49 đô la (41 bảng Anh) đến 449 đô la (377 bảng Anh).

Swift took home four MTV EMA awards this year

Trong một tuyên bố hôm thứ Năm, Ticketmaster cho biết họ đã dự đoán nhu cầu vé sẽ tăng mạnh, kỷ lục 3,5 triệu người đã đăng ký làm “người hâm mộ được kiểm chứng”.

Công ty cho biết họ đã lên kế hoạch cho 1,5 triệu người tham gia mua vé cho tất cả 52 ngày trình diễn, bao gồm 47 ngày do Ticketmaster bán, và 2 triệu người còn lại được đưa vào danh sách chờ đợi.
Nhưng kế hoạch này đã bị phá hoại bởi các cuộc tấn công bởi các "bots" - các yêu cầu phần mềm tự động - và nhu cầu từ những người trước đây chưa đăng ký.
Taylor Swift chưa công khai lên tiếng về vấn đề này.
Chuyến lưu diễn sẽ bắt đầu vào ngày 18 tháng 3 tại Glendale, Arizona và kết thúc vào tháng 8. Một số nghệ sĩ sẽ tham gia trong chuyến lưu diễn bao gồm ban nhạc Paramore và Haim, các nghệ sĩ solo như Phoebe Bridger.