Hàn Quốc

Chuyên Mục

Song Kang


Nam, 23/4/1994.


Song Kang (송강) là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc, anh xuất hiện lần đầu trên truyền hình trong loạt phim hài lãng mạn 2017 Kẻ nói dối và người tình. Năm 2019, anh bắt đầu được mọi người chú ý tới với vai diễn Hwang Sun-oh trong bộ phim Love Alarm.

Song Kang xuất hiện lần đầu trên truyền hình trong loạt phim hài lãng mạn 2017 The Liar and His Lover, trong đó anh đóng vai người bạn thời thơ ấu của nhân vật chính Baek Jin-woo. Cùng năm, anh tham gia bộ phim gia đình Man in the Kitchen kết thúc phát sóng vào năm 2018. Anh cũng xuất hiện trong 2 video âm nhạc: "Sweet Summer Night" của The Ade & "Love Story" của Suran. Năm 2017 anh tham gia buổi fan meeting "Giới thiệu về tân binh" của Namoo Actors vào ngày 8 tháng 7 năm 2017 cùng với Oh Seung-hoon và Lee Yoo-jin. Vé của buổi fan meeting đã bán hết trong vòng 30 giây. Một tuần sau đó anh ra mắt bộ phim "Beautiful Vampire".

Song Kang đã từng làm MC cho chương trình âm nhạc Inkigayo phát sóng từ ngày 18 tháng 2 đến ngày 28 tháng 10 năm 2018 cùng với Mingyu của Seventeen và Jung Chae-yeon của DIA.Cùng năm, anh ấy xuất hiện trong chuyến lưu diễn San Francisco của chương trình truyền hình Salty Tour cùng Sunny và Park Chanyeol.Anh ấy cũng trở thành một thành viên cố định của chương trình tạp kỹ Village Survival, the Eight. Anh ấy được đề cử ở hạng mục "Giải thưởng tân binh" trong Lễ trao giải SBS Entertainment lần thứ 12 cho các tác phẩm của anh ấy trên Inkigayo và Village Survival, the Eight.

Vào năm 2019, Song Kang xuất hiện với vai trò khách mời trong tập phim 13 Chạm vào tim em của đài tvN. Anh cũng nhận lời đóng một vai phụ trong Khi quỷ gọi tên em, bộ phim chuyển thể từ Faust của Goethe. Anh lần đầu đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Netflix Love Alarm. Anh ấy cũng xuất hiện trong video âm nhạc "Call Me Back" của Vibe.

Vào năm 2020, Song nhận lời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Sweet Home, chuyển thể từ webtoon cùng tên

Theo Wikipedia

 Video: