Hàn Quốc

Chuyên Mục

Kang Daniel


Nam, 10/12/1996.


Kang Daniel là chàng ca sĩ nổi tiếng chỉ sau 3 tháng tham dự chương trình Produce 101 mùa 2, từ một thực tập sinh vô danh nhiều năm chật vật tìm kiếm cơ hội để tỏa sáng cuối cùng nổi như cồn trở thành “center quốc dân” quán quân của cuộc thi với phong cách trình diễn quyến rũ, mạnh mẽ, vô cùng cuốn hút và được khen ngợi là sở hữu “gương mặt trẻ thơ”, “bờ vai thái bình dương", Kang Daniel đã thành công khi chinh phục trái tim hàng triệu người trên toàn thế giới yêu mến.

Không chỉ hát hay, trình diễn tốt, hiện nay Kang Daniel chính là CEO cho Tập đoàn KD, tuổi trẻ tài cao lại vô cùng đáng yêu, sự nghiệp trong tương lai của anh chàng hứa hẹn còn thành công hơn nữa. Bước chân vào làng giải trí năm 20 tuổi, việc có thể được debut xuất hiện với tư cách là một ca sĩ đối với Kang Daniel là một hành trình lắm truân chuyên, anh từng gia nhập một công ty giải trí nhưng vì công ty đó đang trên đường xuống dốc nên cơ hội học tập của nam ca sĩ dường như không có. Sau đó thì được MMO Entertainment thu hồi, cậu trở thành một mảnh ghép của công ty nhưng con đường ra mắt lại không hề thuận lợi, thậm chí cậu còn chuẩn bị sẵn hộ chiếu để quay về Cannada. Nhưng chính thời điểm đó, cậu đã bắt gặp cơ hội duy nhất của đời mình cũng là nơi giúp Kang Daniel vụt sáng thành “center quốc dân”, chính là chương trình Produce 101 mùa 2.

Khi tham gia chương trình sống còn, từ bảng B lên bảng A, năng lực của Kang Daniel dần trưởng thành qua từng vòng thi, được cả thầy vũ đạo khen ngợi tài năng. Mọi người không khỏi ấn tượng với chàng trai trẻ, phong cách nhảy quyến rũ, nụ cười tỏa nắng cùng màn trình diễn mãn nhãn luôn khiến người khác hài lòng.

Qua nhiều vòng thi, vào đêm cuối cùng ngôi vị cao nhất được gọi tên dành cho Kang Daniel. Có thể nói Produce 101 là bước ngoặt thay đổi cả cuộc đời của nam thần tượng, giúp anh chạm vào ước mơ của mình và còn thực hiện nó tốt hơn nữa, khó có thể tưởng tượng được, từ một thực tập sinh vô danh đến nỗi vô vọng trong ngày được debut ấy vậy mà lại có cú "lội ngược dòng" trở thành quán quân của cuộc thi khốc liệt.

Kang Daniel trở thành một mảnh ghép trong nhóm nhạc dự án hoạt động trong 1 năm 6 tháng, nhưng mới 5 tháng hoạt động, Wanna One đã gây sốt khắp các mật trận Châu Á, từng đợt comeback gây chấn động làng giải trí, không ai là không biết Wanna One và nhân tố nổi bật trong đó chính là “center quốc dân” Kang Daniel. Sau khi nhóm tan rã anh đã tự thành lập công ty mang tên KONNECT Entertainment. Quyết định này của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc mừng, rất nhanh các từ khóa #KangDaniel và #WelcomeBackDaniel đã "gây bão" khắp nơi trên các diễn đàn online, đặc biệt là trending trên Twitter.
Bài hát: Color (2019), Who U Are (2020), Paranoia (2021)

Theo yannews và Youtube 강다니엘 KANGDANIEL

 Video: