Âm nhạc

Chuyên Mục

Hoàng Dũng tung MV bật mí cách mở cửa trái tim cho hội FA


Hoàng Dũng vừa trở lại với MV "Một điều chưa nói" - sản phẩm kết hợp cùng PUBG Mobile.


“Một điều chưa nói” là nhạc phẩm của nam ca sĩ “Nàng thơ” kết hợp PUBG Mobile, được sáng tác bởi 14 Casper. Ca khúc là món quà dành tặng những tâm hồn đang ngập tràn tình yêu nhưng còn chần chừ chưa dám thổ lộ.

“Một điều chưa nói” phù hợp những bạn trẻ đang yêu nhưng chưa dám thổ lộ.

Không nằm ngoài dự đoán, ngay sau khi ra mắt, MV “Một điều chưa nói” nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Đây là lần đầu Hoàng Dũng bắt tay 14 Casper viết nên câu chuyện tình yêu đặc biệt.

Xuyên suốt MV là những câu chuyện xoay quanh Trang - cô gái luôn ao ước có một mối tình trong mơ. Song khi tình yêu đến, Trang lại chần chừ không dám mở lời. Với cô nàng, "bật mic khó lắm, phải đâu chuyện đùa", để rồi vô tình bỏ lỡ những cơ hội hay thời khắc quý giá.

Đến một ngày, nhờ lần tình cờ "bật mic", Trang đã gặp được chàng trai thú vị ở nơi rất đặc biệt. Cũng từ đây, cô nàng dần mở lòng và tìm được tình yêu đích thực.

Cuộc sống của Trang thay đổi sau một lần tình cờ “bật mic”.

Qua MV “Một điều chưa nói”, PUBG Mobile muốn gửi gắm đến những người trẻ thông điệp: Ai cũng cố gắng tìm kiếm một người phù hợp, nhưng lại bỏ lỡ điều quan trọng rằng chỉ khi nói đủ lâu, chúng ta mới thực sự hiểu được lòng nhau.

Xây dựng câu chuyện mang thông điệp ý nghĩa, MV “Một điều chưa nói” mang đến khán giả những cảm xúc tích cực, cổ vũ mọi người mạnh dạn "bật mic", mở lòng và trao yêu thương, đặc biệt sau một năm nhiều biến động.

Có thể nói, sự kết hợp giữa Hoàng Dũng, 14 Casper và PUBG Mobile đã ghi điểm mạnh mẽ trong mắt người hâm mộ nói chung và cộng đồng game thủ nói riêng. Nhiều người hâm mộ sau khi xem MV đã để lại những bình luận trên YouTube của ca sĩ Hoàng Dũng, cũng như fanpage PUBG Mobile Việt Nam.

MV “Một điều chưa nói” được đông đảo người hâm mộ đón nhận.

Cũng qua MV, PUBG Mobile mong muốn trở thành cầu nối gắn kết, sẻ chia cảm xúc và giúp mọi người xích lại gần nhau hơn. Năm mới đến gần, món quà đặc biệt từ Hoàng Dũng, 14 Casper và PUBG Mobile hứa hẹn giúp người hâm mộ đong đầy những mảnh cảm xúc còn lưng chừng trong trái tim. Độc giả tải PUBG Mobile tại đây để "bật mic" kết nối cảm xúc trọn vẹn.

Theo Zing News

 Video: