Âm nhạc

Chuyên Mục

Quân A.P hát về sự phản bội


Quân A.P ra MV "Phản bội chính mình", kể chuyện chàng trai bị người yêu lừa dối.


Nhạc phẩm của Vương Anh Tú thuộc thể loại ballad, được nhận xét hợp chất giọng trầm khàn, ngọt ngào của Quân A.P. Trong MV, anh vào vai chàng trai chung thủy nhưng bạn gái thay lòng đổi dạ. Một lần, Quân A.P ngồi trên chiếc xe nhiều kỷ niệm của cả hai, bắt gặp cô tình tứ với người đàn ông khác. Thay vì dứt khoát chia tay, anh giả vờ không hay biết, lừa dối bản thân.

Sản phẩm không đầu tư nhiều về bối cảnh, mang tông màu trầm buồn, tập trung thể hiện cảm xúc của nhân vật. Quân A.P nói: "Tôi nghĩ nhiều người từng trải qua câu chuyện, cảm xúc giống như trong MV. Mong bài hát chạm được trái tim của người yêu nhạc".

Quân A.P và bạn diễn trong MV "Phản bội chính mình". Ảnh: Nhân vật cung cấp

MV không được quảng bá từ trước nhưng vẫn nhận được sự chú ý. Sau một ngày phát hành, ca khúc lọt vào top thịnh hành Youtube ở vị trí thứ thứ 19, hút gần 300.000 lượt xem. Nhiều khán giả để lại bình luận tích cực cho MV. Nguyên Vũ viết: "Một tháng trước tôi đã nghe nhạc sĩ Vương Anh Tú hát bài này. Giờ nghe Quân A.P thể hiện với một cảm xúc rất khác. Tôi tin ca khúc sớm thành hit". Hoàng Duyên bình luận: "Quân A.P cứ hát ballad như thế này là thích nhất. Ca khúc có ca từ hay và dễ cảm".

Quân A.P tên thật là Phạm Anh Quân, sinh năm 1997 tại Hà Nội. Anh được nhiều khán giả biết đến qua các ca khúc Ai là người thương em, Bông hoa đẹp nhất, Lời xin lỗi vụng về, Nhắn tới khoảng trời em... Gần đây anh tham gia chương trình truyền hình thực tế The Heroes, có nhiều phần thi tạo dấu ấn. Ngày 11/12, Quân A.P đoạt giải "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc" tại MAMA 2021.

Theo Vnexpress

 Video: