Âm nhạc

Chuyên Mục

Trúc Nhân, Ninh Dương Lan Ngọc lan tỏa 'vũ điệu gật đầu' trong MV Tết


Chưa đầy 72 giờ ra mắt MV “Tết hà há ha”, Trúc Nhân và Ninh Dương Lan Ngọc lan tỏa thành công vũ điệu gật đầu và cẩm nang các giọng cười sảng khoái.


Sau gần 3 ngày ra mắt, MV Tết hà há ha với sự tham gia của Trúc Nhân và Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều khán giả yêu thích bởi vũ điệu “gật đầu xuống” cùng thông điệp “Tết cười thả ga là nhà có phúc”.

MV Tết hà há ha được ví như “vitamin cười” cho mọi người trong Tết này.

Không riêng Tết hà há ha, những MV Tết trước đây của Mirinda cũng được khán giả yêu thích và đón nhận. Tết 2019, Bích Phương với “Chuyện cũ bỏ qua” đạt 13 triệu view sau 5 ngày ra mắt, giữ vị trí top 1 nhiều bảng xếp hạng, thu về hơn 100 triệu lượt xem và hơn 1 triệu lượt tương tác.

Một năm sau, Trúc Nhân với chiếc xe chuột đi khắp nơi rao “Ai chuyện cũ bán hông” đạt 12 triệu lượt xem sau 4 ngày ra mắt. Tiếp tục phá vỡ kỷ lục của chính mình, Tết vừa rồi, Trúc Nhân và Ricky Star mất gần 2 ngày để cán mốc 12 triệu lượt xem.

Với nhiều tín hiệu khả quan, Tết hà há ha hứa hẹn gặt hái nhiều thành tích nổi bật tương tự các sản phẩm âm nhạc trước đây.

MV nhận được nhiều bình luận tích cực từ khán giả.

2021 là một năm khó khăn về mọi mặt, đặc biệt là sức khoẻ và kinh tế. Vì thế, không khí Tết năm nay dường như chùng xuống. Tủ quần áo phủ bụi vì chủ nhân chưa có dịp diện đến. Người lớn lo lắng nhiều điều khi cả năm thu nhập giảm sút.

Với nhiều gia đình, Tết năm nay khó có thể hân hoan, rộn ràng như những năm trước, thay vào đó là không khí khá ảm đạm. Đây cũng là tình cảnh của gia đình Trúc Nhân và Ninh Dương Lan Ngọc trong MV.

Tết năm nay khó có thể hân hoan, rộn ràng như những năm trước.

Sau một năm dịch bệnh căng thẳng với nhiều mất mát, mọi người nhận ra tiền bạc, vật chất sẽ là vô nghĩa khi chúng ta không còn cơ hội quây quần bên những bữa cơm nhà. Người xưa có câu “Còn người là còn của”, nên thay vì lo lắng chuyện đủ đầy vật chất những ngày Tết, mỗi người hãy cười thoải mái. Theo đó, MV Tết hà há ha truyền tải thông điệp ý nghĩa và tích cực đến mọi người: “Tết là phải vui, Tết cười thả ga hà há ha”.

Chọn những set đồ mới từ tủ quần áo cũ, giúp bà “biến hình”, sáng tạo cả vườn hoa sắc màu từ những mảnh giấy, trổ tài trồng những chậu cây xinh… là những hoạt động tuy đơn giản nhưng lan tỏa tinh thần lạc quan đến mọi người trong MV Tết hà há ha.

Tiếng cười cứ đi trước, hạnh phúc ắt theo sau.

Những câu hát: “Tết mà tiếc gì câu yêu đời / Tết mà căng làm chi, Tết mình gác lại đi / Năm cũ qua rồi người ơi, năm nay mình làm tới nơi nha / Chuyện cũ ta nên bỏ qua, còn chuyện mới mình khoan tính xa / Ngày xưa ông bà đã dặn rồi, ngày xuân là ta phải tươi / Ngày đầu năm, mình cười lên, cả năm hên / Tết cười ha ha là nhà có phúc / Mọi người đông đúc, cười lên với ta / Hà há ha ha” mang sự tươi vui, tiếp thêm năng lượng tích cực.

Với lời bài hát mang ý nghĩa tích cực, giai điệu rộn ràng sắc xuân, Tết hà há ha hứa hẹn xuất hiện trong danh sách nhạc xuân của nhiều gia đình.

Theo Zingnews

 Video: