Âm nhạc

Chuyên Mục

Ngô Kiến Huy kết hợp Tăng Phúc


Ngô Kiến Huy lần đầu kết hợp Tăng Phúc trong MV "Sau này nếu có yêu ai" nói về nỗi đau thất tình..


Tăng Phúc cho biết trước đây anh chỉ song ca với nữ đồng nghiệp như Minh Tuyết, Trương Thảo Nhi. Lần đầu anh kết hợp một giọng ca nam vì thấy lối hát của cả hai phù hợp.

Theo Ngô Kiến Huy, Tăng Phúc khiến anh ấn tượng khi thành công trong việc cover nhiều bản hit. Bài hát của đàn em kết hợp Trương Thảo Nhi - Chỉ là không cùng nhau (nhạc Hoa) - thu hút 95 triệu lượt xem trên kênh riêng, điều không phải ai cũng làm được. Anh nói: "Việc hợp tác với Tăng Phúc là cách tôi đi tìm cho mình một bản hit mới".

Trong sản phẩm này, cả hai lên concept hình ảnh và đưa ra kế hoạch về thời điểm phát hành. Ngô Kiến Huy tìm nhạc sĩ hòa âm và những nghệ sĩ trẻ làm hình ảnh cho đĩa đơn. Sau khi hoàn tất phần nghe, họ quyết định quay MV để tạo hiệu ứng cho người xem. Video kể về câu chuyện hai chàng trai gặp nhau khi lang thang trên phố. Họ đồng cảm vì đều đang thất tình. Video nhạc lồng ghép cảnh đẹp về đêm của Sài Gòn.

Ngô Kiến Huy (trái) và Tăng Phúc (phải). Ảnh: Trí Bui

Tăng Phúc sinh năm 1993, được biết đến nhiều qua ca khúc Đừng chờ anh nữa (sáng tác: Huỳnh Quốc Huy). Anh còn có khả năng sáng tác, từng viết Sau này, Yêu đương gì tầm này. Năm 2019, Tăng Phúc ra mắt Phúc Acoustic mùa một - chuyên cover các bản hit cũ. Năm 2020, ca sĩ tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp với khách mời hạn chế tại TP HCM, ra mắt dự án Phúc Acoustic mùa hai.

Ngô Kiến Huy tên thật Lê Thành Dương, sinh năm 1988 tại TP HCM. Hiện anh đảm nhận nhiều vai trò: ca sĩ, MC, diễn viên. Hai năm qua, anh ra sản phẩm thu hút sự chú ý như MV Truyền thái y (2019), MV 72 phép thần thông.

Theo Vnexpress

 Video: