USA UK

Chuyên Mục

Nicole Scherzinger


Nữ, 29/6/1978.


Nicole Scherzinger

Nicole Scherzinger tên khai sinh là Nicole Prascovia Elikolani Valiente, là một ca sĩ, diễn viên và nhân vật truyền hình người Mỹ. Khát vọng có được sự nghiệp âm nhạc, Scherzinger đã bỏ học đại học và đi lưu diễn với ban nhạc rock Mỹ Days of the New trước khi đạt được thành công khiêm tốn với Eden's Crush, một nhóm nhạc nữ được thành lập thông qua The WB's Popstars.
Sau những vai diễn nhỏ, Scherzinger nổi tiếng với tư cách là ca sĩ chính của Pussycat Dolls, một trong những nhóm nhạc nữ bán chạy nhất mọi thời đại. Mặc dù được công nhận rộng rãi, Scherzinger đã phải vật lộn để tạo dựng một sự nghiệp thành công bên ngoài nhóm, gác lại nỗ lực đầu tiên của cô, Her Name is Nicole và phát hành hai studio album – Killer Love (2011) và Big Fat Lie (2014) - thành công vừa phải; trước đó bao gồm đĩa đơn số một "Don't Hold Your Breath".
Scherzinger sau đó đã mạo hiểm giành chiến thắng trên truyền hình, Dancing with the Stars (2010) và làm giám khảo cho các chương trình tài năng truyền hình The Sing-Off (2009–2010), The X Factor US (2011), Australia's Got Talent (2019), và X Factor UK (2012–2019) trải qua bốn loạt và hai phần phụ của nó. Vào năm 2019, Scherzinger bắt đầu xuất hiện với tư cách là thành viên hội đồng trên The Masked Singer để xếp hạng thành công và tái hợp với Pussycat Dolls cho chuyến lưu diễn sắp tới.
Chương trình: The Masked Singer, Trese

Theo Wikipedia và Youtube Nicole Scherzinger

 Video: