USA UK

Chuyên Mục

Jameela Jamil


Nữ, 25/2/1986.


Jameela Jamil

Jameela Alia Jamil là một nữ diễn viên, người dẫn chương trình, người mẫu, nhà văn, nhà sản xuất thu âm và nhà hoạt động xã hội người Anh. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình trên Kênh 4, nơi cô tổ chức một loạt chương trình văn hóa đại chúng trên kênh T4 từ năm 2009 đến năm 2012.
Sau đó, cô trở thành người dẫn chương trình phát thanh của The Official Chart, và là người đồng dẫn chương trình The Official Chart Update cùng với Scott Mills trên BBC Radio 1. Cô ấy là nữ người dẫn chương trình solo đầu tiên của chương trình bảng xếp hạng BBC Radio 1.
Jamil rời London vào năm 2016 và chuyển đến Los Angeles, không có kế hoạch diễn xuất, thay vào đó có ý định làm biên kịch. Từ năm 2017 đến năm 2018, Jamil đã đóng góp vào việc sản xuất album thứ tư Assume Form của James Blake, là nhà sản xuất bổ sung cho năm bài hát trong album. Cô ấy đã lồng tiếng cho mình với tư cách là khách mời trong bộ phim truyền hình hoạt hình DuckTales vào năm 2018. Kể từ năm 2019, Jamil là người dẫn chương trình The Misery Index, một chương trình trò chơi hài hước trên đài TBS.
Vào tháng 6 năm 2021, Jamil được chọn vào vai siêu ác nhân Marvel Titania trong loạt phim truyền hình trực tuyến She-Hulk của Disney +, lấy bối cảnh trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.
Chương trình: DuckTales, The Misery Index, Legendary, Rugrats

Theo Wikipedia và The Tonight Show Starring Jimmy

 Video: