Show Âm Nhạc

Chuyên Mục

SING ON


Show tuyển chọn tài năng.


Sing on! là một chương trình truyền hình trực tuyến gameshow thực tế năm 2020 do Tituss Burgess tổ chức. Một đội gồm sáu thí sinh biểu diễn tổng cộng năm bài hát có cùng chủ đề. Đối với mỗi bài hát, mỗi thí sinh còn lại trong đội phải hát lời thoại của mình, thứ tự biểu diễn được phân công ngẫu nhiên. Kết thúc một bài hát, thí sinh có điểm cá nhân cao nhất sẽ được vào vòng tiếp theo; các thí sinh khác bị loại bỏ thông qua một cuộc bỏ phiếu kín.

Sau khi các thí sinh bình chọn, thí sinh được bình chọn nhiều nhất sẽ bị loại khỏi trò chơi và không nhận được tiền trừ khi họ tích lũy được giải thưởng; nếu hòa, thí sinh có điểm cá nhân thấp nhất bị loại. Quá trình này tiếp tục cho đến khi còn lại hai thí sinh. Trong hai vòng đầu tiên, giá trị tối đa cho mỗi bài hát là $ 10.000; giá trị tăng lên 20.000 đô la cho mỗi bài hát trong vòng thứ ba và thứ tư.

Nếu “Giải thưởng Tituss” không được trao trong vòng thứ hai, giải thưởng sẽ tiếp tục cho đến khi được người tổ chức trao giải. Các quy tắc thay đổi một chút cho vòng thứ tư, khi tính năng tiền thưởng "Golden Note", trong đó mỗi người trong số ba thí sinh còn lại có thể giành được khoản tiền thưởng 1.000 đô la đảm bảo bằng cách hát hoàn hảo một nốt nhạc được chỉ định.
Ở vòng cuối cùng của trò chơi, hai thí sinh tranh tài. Khi bài hát kết thúc, điểm số cá nhân được xác định; thí sinh có điểm cá nhân cao nhất nhận giải độc đắc cộng với bất kỳ khoản tiền thưởng tích lũy nào.
Số tập: 8
Năm sản xuất: 2020

Theo Wikipedia và Netflix

 Video: