Show Âm Nhạc

Chuyên Mục

America's Got Talent


Show tuyển chọn tài năng.


America's Got Talent (viết tắt là AGT) là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng chiếu trên đài NBC, Mỹ từ tháng 6 năm 2006. Đây là một trong số những phiên bản của loạt chương trình Got Talent do Simon Cowell sáng lập.

Chương trình thu hút nhiều người tham gia, từ khắp Hoa Kỳ và nước ngoài, tham gia và những người sở hữu một số tài năng, với các tiết mục từ ca hát, nhảy múa, hài kịch, ảo thuật, pha nguy hiểm, tạp kỹ và các thể loại khác. Mỗi người tham gia thử giọng cố gắng đảm bảo một vị trí trong các tập trực tiếp của một mùa giải bằng cách gây ấn tượng với ban giám khảo.

Những người lọt vào tập trực tiếp sẽ cạnh tranh với nhau để giành lấy phiếu bầu của cả ban giám khảo và công chúng để lọt vào trận chung kết trực tiếp, nơi người chiến thắng nhận được giải thưởng tiền mặt lớn.

Kể từ tháng 7 năm 2021, chương trình đã chạy tổng cộng 16 mùa và đã tổ chức hai cuộc thi phụ: America's Got Talent: The Champions, khởi chiếu vào tháng 1 năm 2019; và loạt phim sắp tới AGT: Extreme sẽ công chiếu vào giữa mùa phim truyền hình 2021–22.
Năm sản xuất: 2006 - nay
Số tập: 326

Theo Wikipedia và Youtube America's Got Talent

 Video: