Việt Nam

Chuyên Mục

Hoàng Dũng


Nam, 4/11/1995.


Hoàng Dũng

Nguyễn Hoàng Dũng là một tài năng âm nhạc trẻ tuổi được nhiều người yêu mến. Mặc dù đam mê nhưng phải cho đến năm 2008, Hoàng Dũng mới thực sự tiếp xúc với âm nhạc qua một diễn đàn về Rap và Hiphop với nickname Kevin Nguyễn, lúc ấy phong cách âm nhạc định hình là R&B Hiphop và Rap.
Sau 1 năm tìm tòi sáng tác, ca khúc đầu tiên mang tên "Chỉ cần em vững tin" của Hoàng Dũng ra đời và được đăng tải trên các trang nghe nhạc Online. Tháng 4 năm 2015, Hoàng Dũng bất ngờ đăng ký tham gia chương trình Giọng Hát Việt và được sự lựa chọn của cả 4 HLV. Single đầu tay của Hoàng Dũng mang tên ‘Đường Đêm’ do chính anh sáng tácvà được trình bày tại Liveshow thứ 5 của chương trình Giọng Hát Việt.
Và đặc biệt là bản hit đình đám ‘Yếu đuối’ được thể hiện tại đêm trung kết khiến cả khán phòng thổn thức. Một ca khúc buồn và sâu lắng giúp nam ca sĩ phô trương được giọng hát nội lực của mình. Hiện nay, Hoàng Dũng vẫn miệt mài trên con đường làm nghệ thuật của mình – thứ nghệ thuật dung dị, không scandal mà chỉ có âm nhạc tử tế.
Bài hát: Nàng thơ (2020), Chờ anh nhé (2021), Gói nắng mang về (2021)

Nguồn:
https://trixie.com.vn/hoang-dung-la-ai-tieu-su-ca-si-hoang-dung-the-voice-A96570123.html
https://www.youtube.com/channel/UCZzKnnb8ENdw1AFrK8xLDDg


 Video: