Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Một cặp đôi KBiz lộ hint hẹn hò, có gì mà được dự đoán sẽ là cặp Hyun Bin - Son Ye Jin thứ hai?


Một cặp đôi bất ngờ để lộ chuyện tình đẹp không kém cạnh Hyun Bin - Son Ye Jin.


Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên từ bộ phim truyền hình ăn khách Hạ cánh nơi anh. Năm 2021, họ xác nhận hẹn hò. Cặp đôi tiết lộ, họ tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc sống, công việc và đam mê bộ môn golf. Sau 2 năm kết hôn, Son Ye Jin và Hyun Bin vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi đón con trai đầu lòng. Cặp đôi nổi tiếng hầu như không chia sẻ hình ảnh con trai, giữ cho quý tử tránh xa truyền thông dù họ nhận được nhiều lời mời chụp hình. Tuy nhiên, chuyện tình đẹp của cả hai vẫn là hình mẫu lý tưởng cho nhiều cặp đôi nổi tiếng giới giải trí.

Mới đây, nhờ màn thể hiện ăn ý trong phim Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen Of Tears), cặp đôi chính Kim Soo Hyun và Kim Ji Won được khán giả khắp nơi “đẩy thuyền” nhiệt tình. Mới đây, Kim Soo Hyun gây sốt khi chia sẻ chụp chung với Kim Ji Won.

Đáng chú ý, thay vì đăng hình tập thể như trước đây, lần này, cặp đôi đã “đánh lẻ” chụp ảnh cùng nhau. Bức ảnh nhận được sự chú ý lớn hơn mức bình thường, bởi hiện tại, Kim Soo Hyun và bạn diễn đang vướng nghi vấn “phim giả tình thật”. Bất ngờ hơn cả, hình ảnh mà Kim Soo Hyun công khai đăng tải trên trang cá nhân lại là ảnh anh chàng che ô cho bạn diễn, lại còn kéo cô lại gần đầy tình tứ.

Hành động này khiến không ít người liên tưởng tới cảnh che ô năm nào của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Chính vì lý do này mà fan của cặp đôi Nữ Hoàng Nước Mắt càng thêm hy vọng rằng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ là cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin thứ hai có kết thúc hạnh phúc ở ngoài đời.

Theo Saostar