Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Midu sẽ cưới vào cuối tháng 6


Diễn viên Midu, 35 tuổi, nhận nhiều lời chúc phúc khi thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 29/6.


Ngày 21/4, Midu thông báo hôn lễ qua bức ảnh "Save the Date", theo đó, cô diện váy cưới, tạo dáng bên bạn trai giấu mặt, thiết kế theo ý tưởng tuyết rơi mùa hè với ý nghĩa về ngày cả hai gặp gỡ, yêu nhau.

"Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ gặp được một người, để rồi mọi thứ từ đó an bài như định mệnh. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, em đã gặp người thuộc về mình", Midu viết trên trang cá nhân.

Midu gửi thông tin đám cưới đến bạn bè, đồng nghiệp để mọi người sắp xếp công việc dự ngày vui của cô vào tháng 6. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Hai năm qua, cô tập trung hoàn thành việc học thạc sĩ, xây nhà và lên kế hoạch cho sự kiện trọng đại của cuộc đời. Đến nay, cô chưa công khai hình ảnh, thông tin về chồng sắp cưới. Cả hai đang sắp xếp, lựa chọn thời điểm thích hợp để không ảnh hưởng cuộc sống, công việc. Theo diễn viên, chồng sắp cưới là người hiền lành, tử tế và ấm áp.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Midu như Trần Anh Huy, Tiến Công, đạo diễn Luk Vân cho biết vui khi nhận thông tin, sẽ sắp xếp công việc, giữ lịch để dự chung vui. Harry Lu nói: "Tôi quen biết Midu đến nay gần 10 năm qua, xem nhau như người thân trong gia đình. Khi biết đồng nghiệp tìm được người bạn đời phù hợp gắn bó, tôi hạnh phúc".

Hôm 15/4, thông tin Midu sắp lên xe hoa do người thân cận xác nhận khiến công chúng bất ngờ. Tám năm qua, cô kín tiếng về chuyện yêu đương, nhất là sau sau chia tay mối tình nhiều năm vào năm 2016.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989, quê TP HCM. Năm 2007, cô giành quán quân cuộc thi tuổi teen, sau đó trở thành mẫu ảnh đình đám. Sau hai năm, Midu bén duyên với điện ảnh qua phimThiên thần áo trắng. Năm 2012, cô gây chú ý với vai nữ hiệp ở phim Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ.

Từ năm 2016, Midu chọn vai phù hợp phong cách trưởng thành qua các phim4 năm, 2 chàng, một tình yêu, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp. Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng.

Ngoài diễn xuất, cô còn là giảng viên, doanh nhân. Hồi tháng 3, Midu tốt nghiệp á khoa thạc sĩ, chuyên ngành Mỹ thuật ứng dụng tại Đại học Văn Lang TP HCM.

Theo Vnexpess