Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Bạch Lộc - Trương Lăng Hách công khai trở mặt, tranh giành tài nguyên sau chia tay


Bạch Lộc - Trương Lăng Hách cùng tiếp xúc chung một tài nguyên, nhưng người được 'chọn mặt gửi vàng' lại là nam thần họ Trương.


Bạch Lộc và Trương Lăng Hách cạnh tranh đại ngôn?

Bạch Lộc và Trương Lăng Hách từng là một trong những cặp đôi “phim giả tình thật” rất được khán giả quan tâm và để mắt tới, cũng khiến giới truyền thông tốn không ít “giấy mực”. Dù cả hai chưa từng lên tiếng thừa nhận hay đính chính mối quan hệ trên mức đồng nghiệp này, nhưng netizen đã nhiều lần soi ra được bằng chứng hẹn hò khó chối cãi của hai.

Trước và sau thời điểm Ninh An Như Mộng lên sóng (cuối tháng 11/2023), các blogger xứ Trung từng cho biết Trương Lăng Hách - Bạch Lộc đã chia tay, đường ai nấy đi. Tính đến lúc này, hai ngôi sao đều có định hướng và công việc riêng, quả thực không còn sự liên hệ nào.

Bạch Lộc - Trương Lăng Hách ở Ninh An Như Mộng.

Trương Lăng Hách là tiểu sinh đầy tiềm năng trong lứa 95, bên cạnh Vương Hạc Đệ, Trần Triết Viễn… Dẫu vậy, anh vẫn chưa thể tìm được cho mình một tác phẩm nổi bật thực thụ, giúp tên tuổi phi thăng lên tầm cao mới.

Tuy nhiên, xét ở một khía cạnh khác, nhờ ngoại hình sáng, phù hợp với tiêu chí của các thương hiệu, nên tài nguyên thời trang của Trương Lăng Hách không tệ. Theo truyền thông Trung, mỹ nam Ninh An Như Mộng thời gian qua liên tục tiếp xúc với các nhãn hiệu xa xỉ, cao cấp, ngoài sự kiện quảng cáo cho Dior, được thăng cấp làm đại sứ thương hiệu của hãng đồng hồ đắt đỏ CHOPARD, sắp tới đây Trương Lăng Hách sẽ bay tới London để tham dự show diễn GUCCI, đồng thời “mở khóa” tư cách đại sứ GUCCI của anh. Điều đáng nói, Bạch Lộc cũng đã từng nhiều lần "móc nối" với thương hiệu lớn này nhưng vẫn chưa nhận được chứng thực nào.

Giới truyền thông nhận định, Bạch Lộc dù danh tiếng tốt hơn Trương Lăng Hách nhưng khí chất không phù hợp với những thương hiệu cao cấp. Trang phục đời thường Bạch Lộc mặc nhìn xinh xắn bao nhiêu thì khi khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu xa xỉ, trông cô lại "phèn" bấy nhiêu. Điển hình như lần xuất hiện của ngôi sao 9x ở bữa tiệc GUCCI tại Thượng Hải gần đây, có netizen chê cô mặc đồ GUCCI mà chẳng khác gì... quần áo mua ngoài chợ, cũng có người thẳng thừng chỉ trích Bạch Lộc là thảm họa thời trang.

Theo Saostar