Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Sau thời gian bí mật hẹn hò, Vương Nhất Bác chính thức tổ chức đám cưới, danh tính cô dâu gây chú ý


Vương Nhất Bác tổ chức đám cưới, danh tính cô dâu khiến dân tình chú ý.


Là một trong những đỉnh lưu lượng đình đám Cbiz, sự nghiệp và đời tư của Vương Nhất Bác luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Mới đây, anh chàng đã cực kỳ thành công khi trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Truy Phong Giả hợp tác diễn xuất của Lý Thấm và Vương Dương. Bộ phim thu về loạt thành tích cực kỳ ấn tượng khiến các fan vô cùng tự hào.

tracking
Trong danh sách những bộ phim đang chờ chiếu của Vương Nhất Bác, có nguồn tin tiết lộ dự án Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình sắp được ra mắt. Mới đây, một bức ảnh cực hot trong bộ phim này đã được hé lộ và khiến dân tình bàn tán xôn xao. Có vẻ như đây là khung cảnh đám cưới của Vương Nhất Bác trong bộ phim lần này.

Khung cảnh đám cưới trong phim mới của Vương Nhất Bác

Trong ảnh, Vương Nhất Bác mặc quân phục, trong khi đó bà xã lại diện váy cưới trắng cực kỳ xinh đẹp. Chàng mỹ nam có phần hơi ngại ngùng khiến dân tình cực kỳ thích thú. Được biết, mỹ nhân đóng cảnh kết hôn với Vương Nhất Bác ở Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình là Tôn Y Hàm sinh năm 1998. Cô từng tham gia vào các bộ phim như Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc, Vườn Sao Băng 2018, Song Kính…

Tuy nhiên, một số fan của Vương Nhất Bác lại cho biết anh chàng không phải chú rể của đám cưới ở Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình mà chỉ là phù rể. Đây là buổi lễ kết hôn của một đồng đội nên anh mới đến tham gia. Dù vậy, vẫn có rất nhiều khán giả mong ngóng được thấy Vương Nhất Bác làm chú rể trên màn ảnh.

Khán giả mong chờ phim mới của Vương Nhất Bác

Hiện tại, thông tin về lịch chiếu bộ phim Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình vẫn chưa được đưa ra.

Theo Saostar