Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Vương Hạc Đệ gặp khó khăn trong sự nghiệp, phải tự tìm tài nguyên


Theo Sohu đưa tin, Vương Hạc Đệ đang đối diện với khó khăn trong sự nghiệp hậu Dĩ Ái Vi Doanh, hợp tác cùng Bạch Lộc.


Vương Hạc Đệ đối diện khó khăn

Vương Hạc Đệ sau cơn sốt Thương Lan Quyết, lên sóng hè 2022 đã nhanh chóng "phi thăng" lên hàng lưu lượng cao trong giới giải trí Hoa ngữ, nhận được nhiều tình cảm yêu thương của công chúng không chỉ tại Trung Quốc mà còn ở nhiều quốc gia ở châu Á đặc biệt là khu vực Đông Nam Á.

Theo trang Sohu đưa tin, sự nghiệp hiện tại của Vương Hạc Đệ đang bước vào giai đoạn "nút thắt" khi một số tài năng mới trong làng giải trí Cbiz trở nên nổi tiếng, lọt vào tầm ngắm của nhiều ông chủ, tư bản lớn. Ở lứa tiểu sinh 95, việc Trần Triết Viễn, Trương Lăng Hách được o bế hết mực, Đặng Vi bật lên sau Trường Tường Tư... cũng là mối đe dọa khá lớn với Vương Hạc Đệ.

Theo Sohu đưa tin, Vương Hạc Đệ đang đối diện với khó khăn trong sự nghiệp.

Hơn cả, Vương Hạc Đệ có được nổi tiếng như lúc này nhờ thu về một lượng fan couple không nhỏ, trước đó là với Ngu Thư Hân (phim Thương Lan Quyết) và gần đây là Bạch Lộc (phim Dĩ Ái Vi Doanh), thế nhưng nam diễn viên lại không muốn tiếp tục xào couple, khiến nhân khí của anh giảm xuống đáng kể. Vì để ổn định địa vị của mình, Vương Hạc Đệ đang tích cực tham gia các bữa tiệc tối, xã giao để tự tìm tài nguyên cho mình (trang Sohu viết).

Sau Dĩ Ái Vi Doanh nhận về muôn vàn lời chê bai từ khán giả Trung, Vương Hạc Đệ đầu tháng 3 vừa qua đã nhận kịch bản phim mới, mang tên Lời Thú Tội Trong Đêm. Phim thuộc thể loại hành động, điều tra tội phạm, khác biệt hoàn toàn với những vai diễn và tác phẩm trước đây nam diễn viễn góp mặt. Dân tình đều rất mong chờ vào màn lột xác của anh ở lần hóa thân này.

Ngoài ra, bộ Đại Phụng Đả Canh Nhân của Vương Hạc Đệ được biết cũng sắp sửa lên sóng trong năm nay. Nếu dự án thành công chắc chắn sẽ giúp ích lớn cho sự nghiệp và địa vị của sao nam 9x.

Đại Phụng Đả Canh Nhân của Vương Hạc Đệ hợp tác cùng Điền Hi Vi có thể sẽ lên sóng vào hè 2024.

.

Theo Saostar