Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Song Joong Ki xuất hiện 4 phút trong bộ phim gây sốt toàn cầu


Song Joong Ki vừa góp mặt trong một phân cảnh ngắn ngủi ở "Nữ hoàng nước mắt". Diễn viên vào vai luật sư ly hôn, đại diện cho Hong Hae In (Kim Ji Won).


Theo Etoday, Song Joong Ki gây ấn tượng khi xuất hiện trong vai luật sư Vincenzo, đại diện pháp lý của Hong Hae In (Kim Ji Won) ở tập 8 của bộ phim Queen of Tears (Nữ hoàng nước mắt), phát sóng vào tối 31/3.

Trước khi luật sư Vincenzo xuất hiện, danh tính của người này được Kim Yang Ki (Moon Tae Yu) đề cập khá hài hước. "Đó là người rất đáng sợ. Có nhiều bàn tán về danh tính của anh ta. Họ nói anh ấy là người thừa kế trẻ nhất trong một gia đình tài phiệt, cựu quân nhân đóng quân ở nước ngoài. Người đi tàu vũ trụ tới đây. Còn có người nói anh ta là người sói. Và thực ra anh ta là mafia", bạn thân của Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) nói.

Song Joong Ki xuất hiện khoảng 4 phút trong tập 8 Nữ hoàng nước mắt. Ảnh: tvN.

Màn giới thiệu về nhân vật Vincenzo của Song Joong Ki sau đó trở nên viral trên mạng xã hội. Người xem nhận ra biên kịch cài cắm 4 bộ phim mà Song Joong Ki từng đóng trước đây, cụ thể: Hậu duệ mặt trời, Cậu bé người sói, Cậu út nhà tài phiệt và Vincenzo.

"Biên kịch quá đỉnh. Xem đoạn phim mà tưởng đa vũ trụ"; "Song Joong Ki xuất hiện lịch lãm"; "Cảnh phim gây cười nhất tập 8"... là những bình luận từ khán giả.

Trong vai luật sư ly hôn Vincenzo, Song Joong Ki gây ấn tượng về diễn xuất dù chỉ xuất hiện khoảng 4 phút. Tập 8 của series Nữ hoàng nước mắt cũng đạt rating cao kỷ lục (16,1% trên toàn quốc).

Song Joong Ki vừa trở lại với bộ phim Tên tôi là Loh Kiwan. Tuy nhiên, dự án nhận đánh giá tiêu cực về kịch bản, diễn xuất của dàn diễn viên chính. Về vấn đề này, Song Joong Ki nói: "Thật không may nhưng tôi chấp nhận điều đó. Tôi nghĩ sẽ có nhiều đánh giá theo hướng khác nhau và chúng đều nằm ngoài khả năng của tôi. Tôi không thể làm gì được nên tôi không thất vọng".

Khi được hỏi có hài lòng với bộ phim không, anh tiếp tục: "Tôi không thể định lượng được nhưng tôi nghĩ mình đã làm tốt. Có lẽ đóng phim là công việc tôi yêu thích nên tôi sẽ đưa ra ý kiến chủ quan. Hơn nữa, việc sản xuất không hề dễ dàng vì bộ phim được quay ở nước ngoài. Ê-kíp gồm đạo diễn mới, những người đến từ nhiều nền văn hóa và quốc gia khác nhau. Rất nhiều vấn đề nảy sinh nhưng tôi rất vui vì nó được hoàn thành tốt".

Theo Zingnews