Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Sau Triệu Lộ Tư, Lưu Vũ Ninh tiếp tục công khai bạn diễn mới: Nhan sắc nhà gái xứng danh nữ thần


Có thể sau bộ Rèm Ngọc Châu Sa hợp tác cùng Triệu Lộ Tư, Lưu Vũ Ninh sẽ nên duyên với 'chị gái Bạch Lộc' trong dự án mới.


Trước khi chạm ngõ màn ảnh nhỏ, Lưu Vũ Ninh đã là ngôi sao khá nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ với vai trò ca sĩ, anh gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bản OST bắt tai.

Chỉ trong vài năm đóng phim, Lưu Vũ Ninh đã góp mặt trong không ít bộ phim được đầu tư lớn, hợp tác cùng nhiều nữ diễn viên có tiếng trong nghề, điển hình như Lưu Thi Thi ở Nhất Niệm Quan Sơn; Tống Tổ Nhi, phim Chiết Yêu/ Khom Lưng hay Triệu Lộ Tư (phim Trường Ca Hành - vai phụ và Rèm Ngọc Châu Sa - nam chính).

Lưu Vũ Ninh kết đôi cùng Lý Nhất Đồng trong phim mới

Tính đến thời điểm hiện tại, mặc dù Lưu Vũ Ninh vẫn đang trong thời gian ghi hình cho Rèm Ngọc Châu Sa nhưng trên mạng đã lan truyền thông tin về dự án mới mà anh tham gia, đó là Thư Quyển Nhất Mộng, thuộc thể loại cổ trang. Được biết, phim do đạo diễn Quách Hổ (tác phẩm tiêu biểu: Liên Hoa Lâu, Dĩ Ái Vi Doanh) cầm trịch, biên kịch phim là Nhậm Trang Liễu (tác phẩm tiêu biểu: Ninh An Như Mộng).

Hậu Nhất Niệm Quan Sơn, Chiết Yêu, Trường Ca Hành... Lưu Vũ Ninh sẽ nên duyên cùng với một nữ thần đắt giá khác của Cbiz, đó là Lý Nhất Đồng.

Về nữ chính và nữ thứ trong phim, dựa trên suy đoán của dân tình, nữ chính khả năng lớn sẽ do Lý Nhất Đồng đảm nhận, còn nữ thứ là Chúc Tự Đan, "gà nhà" Gia Hành, cùng chung công ty với Địch Lệ Nhiệt Ba. Thư Quyển Nhất Mộng dự kiến khai máy vào giữa tháng 3/2024 tại phim trường Hoành Điếm (Trung Quốc).

Trước đồn đoán Lưu Vũ Ninh đảm nhận vai nam chính ở Thư Quyển Nhất Mộng, trong một buổi livestream mới đây, nam thần họ Lưu tiết lộ anh sẽ hát OST cho phim, còn việc có tham diễn hay không anh không đề cập tới.

Về phía đoàn phim, tính tới lúc này vẫn chưa đưa ra thông báo hay động thái gì mới, ngoài việc cư dân mạng phát hiện ra đoàn Thư Quyển Nhất Mộng đã follow tài khoản của ba diễn viên là Lý Nhất Đồng, Lưu Vũ Ninh, Chúc Tự Đan.

Khả năng cao Lý Nhất Đồng và Chúc Tự Đan cũng sẽ đóng Thư Quyển Nhất Mộng với Lưu V

Tuy nhiên, lại có ý cho rằng bộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền do Lý Nhất Đồng diễn chính mới chỉ vừa khai máy vào đầu tháng 1/2024, nếu Thư Quyển Nhất Mộng khai máy vào giữa tháng 3, nữ diễn viên họ Lý sẽ rơi vào thế khó, cô cũng chẳng thể cùng một lúc "phân thân" giữa hai đoàn phim. Dù vậy, netizen vẫn hy vọng Lý Nhất Đồng sẽ góp mặt trong tác phẩm mới này.

Theo Saostar