Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Ngu Thư Hân - Đàm Tùng Vận chung tạo hình: Cả nhan sắc lẫn vóc dáng đều vượt qua đàn chị


Ngu Thư Hân bất ngờ đụng độ tạo hình với Đàm Tùng Vận.


Ngu Thư Hân - Đàm Tùng Vận đụng tạo hình

Một khoảng thời gian dài trở lại đây, phong cách trang điểm cũng như gu thời trang của Ngu Thư Hân liên tục bị khán giả chê bai, họ cho rằng cách make-up đó khiến nữ diễn viên bị dìm nhan sắc.

Tuy nhiên, tạo hình "mới được ra lò" gần đây của Ngu Thư Hân lại nhận được nhiều lời khen có cánh từ netizen, với lối trang điểm mới, cách phối đồ mới, mỹ nhân Thương Lan Quyết trông vô cùng cuốn hút và gợi cảm, bộ cánh body cắt xẻ cũng giúp Ngu Thư Hân khoe trọn được đường cong chữ S đẹp mê mẩn.

Tạo hình mới của Ngu Thư Hân gây sốt cõi mạng.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng phát hiện ra được bộ váy Ngu Thư Hân chọn giống với chiếc đầm đen Đàm Tùng Vận từng mặc trước kia. Sự trùng hợp ngẫu nhiên này đã mang đến một đề tài tranh luận mới trên diễn đàn, ai cũng tích cực đem Ngu Thư Hân - Đàm Tùng Vận ra so sánh, xem ai nhỉnh hơn ai.


tracking

Trong khi Ngu Thư Hân được khen ngợi bởi nét gợi cảm, hút mắt, Đàm Tùng Vận với nhan sắc thanh thuần mang lại cảm giác hoàn toàn đối lập. Có người cho rằng họ thích khí chất ngọt ngào, giống "cô gái nhà bên" của Đàm Tùng Vận, cũng có người lại ấn tượng với Ngu Thư Hân hơn. Dẫu vậy, phần lớn netizen đều "nhất trí" Ngu Thư Hân chiến thắng trong lần "so kè" này.

Cùng một kiểu váy nhưng cảm giác Đàm Tùng Vận mang lại cho khán giả khác biệt hoàn toàn với Ngu Thư Hân.

Ngu Thư Hân nhận được sự săn đón nồng nhiệt từ công chúng và giới truyền thông sau thành công bất ngờ của Thương Lan Quyết, hợp tác cùng Vương Hạc Đệ. Song, cũng kể từ năm 2022 khi phim lên sóng đến nay, nữ diễn viên vẫn chưa có thêm một tác phẩm nào bùng nổ như vậy.

Về phía Đàm Tùng Vận, cô nàng ghi điểm với khán giả nhờ diễn xuất linh hoạt, có hồn, giàu cảm xúc cùng ngoại hình mang đậm khí chất "thanh xuân". Cô được biết đến qua nhiều bộ phim ăn khách như Cẩm Y Chi Hạ, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Cẩm Tâm Như Ngọc, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Mùa Hè Của Hồ Ly...

Theo Saostar