Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Địch Lệ Nhiệt Ba đụng tạo hình hoa tiên tử với Lưu Diệc Phi, ai đỉnh hơn?


Địch Lệ Nhiệt Ba và Lưu Diệc Phi cùng diện váy tím xinh đẹp lộng lẫy như hoa tiên tử.


Địch Lệ Nhiệt Ba vừa tham dự một sự kiện ngoài trời của nhãn hàng cô làm đại diện, diễn ra ở Côn Minh (Trung Quốc). Mỹ nữ Tân Cương xuất hiện với bộ váy tím với những họa tiết lấp lánh ánh kim cực kỳ lộng lẫy, kiêu sa.

Tạo hình đẹp mê mẩn của Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện.

Được biết, đây là trang phục Haute Couture (may đo cao cấp) thuộc bộ sưu tập Xuân Hà của nhà mốt Tony Ward. Style trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào của nữ đỉnh lưu cũng nhận nhiều lời khen ngợi trong sự kiện.

Làn da trắng sáng không tỳ vết cùng ngũ quan sắc nét của Địch Lệ Nhiệt Ba hiện lên vô cùng nổi bật khi chọn đúng style trang điểm và trang phục.


tracking

Ngay lập tức, Nhiệt Ba xuất hiện trên top hotsearch xứ Trung với những chủ đề nổi bật như: “Địch Lệ Nhiệt Ba mặc váy Haute Couture tím”; “Công chúa lan tử la Địch Lệ Nhiệt Ba”; “Địch Lệ Nhiệt Ba Côn Minh”; “Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia hoạt động”; “Địch Lệ Nhiệt Ba được tặng hoa hồng”…

Mỹ nữ Tân Cương đẹp không góc chết.

Có thể thấy, độ nổi tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn cực kỳ đáng gờm, đặc biệt là sau khi cô tỏa sáng rực rỡ với tiết mục múa Tân Cương tại Xuân Vãn 2024.

Cư dân mạng cũng nhận ra, bộ váy tím của Địch Lệ Nhiệt Ba gợi nhớ tới một tạo hình khá nổi tiếng của Lưu Diệc Phi trong sự kiện diễn ra hồi cuối năm 2023.

Khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ kỷ niệm 100 năm của Disney Animation và buổi ra mắt phim hoạt hình Wish tại Thượng Hải, Lưu Diệc Phi cũng từng diện một bộ váy tím lộng lẫy. “Thần tiên tỷ tỷ” để lộ vai trần, khoe nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ cũng được ví như hoa tiên tử.

https://ss-images.saostar.vn/wwebp700/2024/2/25/pc/1708876436161/4m6wery0jz1-60dxc1zbev2-wefqgk2hh43.jpg

Nữ diễn viên diện mẫu váy Haute Couture trễ vai của thương hiệu Tamara Ralph kết hợp cùng trang sức cao cấp của BVLGARI - thương hiệu cô làm đại sứ.

Nhan sắc xinh đẹp, thần thái tự tin, cuốn hút của nữ diễn viên trên thảm đỏ sự kiện khiến bao người mê mẩn và cũng nhanh chóng “công phá” top hotseach.

Theo Saostar