Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Jisoo (BlackPink) thành lập công ty riêng


Thành lập công ty mới, Jisoo bày tỏ mong muốn mang lại hạnh phúc và niềm vui cho người hâm mộ bằng những lần xuất hiện đa dạng.


Ngày 21/2, Jisoo xác nhận thành lập công ty riêng mang tên Blissoo. Trang web chính thức của công ty cũng được công bố.

Trên trang web, công ty Blissoo cho biết: “Chúng tôi đặt nghệ sĩ quyến rũ Jisoo ở nơi đặc biệt, giống hộp quà chứa đựng niềm hạnh phúc tuyệt đối của Jisoo”. Thông qua công ty, Jisoo cũng bày tỏ: “Tôi muốn mang lại hạnh phúc và niềm vui cho người hâm mộ bằng những lần xuất hiện đa dạng với sự quyến rũ vô hạn”.

Công ty Blissoo cho biết thêm: “Chúng tôi hy vọng mỗi khoảnh khắc bạn dành cho Jisoo tại Blissoo là một trải nghiệm đặc biệt và ý nghĩa”.

Sau Jennie và Lisa, Jisoo là thành viên thứ 3 xác nhận thành lập công ty riêng. Từ tháng 1, Xports News đưa tin sau khi rời YG, Jisoo ký hợp đồng với Blissoo, một bộ phận mới thành lập của Biomom. Biomom là thương hiệu thực phẩm chức năng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi do anh trai Jisoo đứng đầu. Biomom cũng đăng thông báo tuyển dụng những nhân viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí cho bộ phận mới Blissoo.

Hình ảnh mới của Jisoo do Blissoo công bố. Ảnh: Blissoo.

Tuy nhiên, thời điểm đó, cả Jisoo lẫn anh trai đều không xác nhận thông tin. Trong thông báo đưa ra vào 21/2, Blissoo cũng không xác nhận mối quan hệ giữa công ty này với Biomom.

Cách đây ít ngày, News1 đưa tin Rosé cũng đang chuẩn bị thành lập công ty riêng. Phương tiện truyền thông này cho biết thêm năm 2024, các thành viên tập trung vào hoạt động cá nhân. Do đó, việc họ tái hợp và quảng bá với tư cách nhóm là điều khá khó khăn.

Jisoo còn tham gia diễn xuất trong bộ phim Omniscient Reader’s Viewpoint cùng Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop, Chae Soo Bin, Shin Seung Ho, Nana, Park Ho San, Choi Young Jun. Jisoo xuất hiện trong bộ phim với vai Lee Ji Hye, người đồng nghiệp cùng Yoo Jung Hyuk (Lee Min Ho đảm nhận) vượt qua nhiều khủng hoảng bằng sức mạnh chiến đấu tuyệt vời. Đây cũng là nhân vật đồng hành cùng Kim Dok Ja (Anh Hyo Seop) trong hành trình giải cứu thế giới.

Theo Zing News