Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Giành spotlight của đàn chị, Triệu Lệ Dĩnh bị so sánh với Tiêu Chiến


Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi khi nhiều lần giành spotlight của đàn chị Mã Lệ.


Thời gian gần đây, việc Bạch Kính Đình giành vị trị center trong tiết mục biểu diễn chương trình Xuân vãn 2024 khiến cư dân mạng vô cùng bất bình. Không chỉ riêng nam diễn viên, loạt nghệ sĩ Hoa ngữ khác cũng bị cuốn vào lùm xùm vì đứng ở trung tâm sân khấu. Mới đây nhất, Triệu Lệ Dĩnh là người tiếp theo bị chỉ trích vì giành spotlight của đàn chị Mã Lệ.

Triệu Lệ Dĩnh giành sự chú ý của đàn chị

Theo đó, tuy chỉ đóng vai phụ trong bộ phim điện ảnh Điều Thứ 20 nhưng Triệu Lệ Dĩnh liên tục được ưu ái đứng ở vị trí nổi bật giữa dàn diễn viên. Dù trong buổi họp báo tuyên truyền phim hay ảnh chụp chung cùng Mã Lệ, Cao Diệp, nàng tiểu hoa luôn đứng ở trung tâm. Hình ảnh này khiến nhiều người lầm tưởng Triệu Lệ Dĩnh mới là nữ chính của phim, khiến doanh thu phòng vé của Điều Thứ 20 tụt dốc thảm hại.

Triệu Lệ Dĩnh có thực sự muốn giành sự chú ý?

Tuy nhiên, theo một số bình luận của người hâm mộ, Mã Lệ trước nay luôn đối xử rất tốt với các hậu bối, thường xuyên dành vị trí nổi bật cho đàn em. Thậm chí khi trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên còn thẳng thắn thừa nhận mình rất sợ phải làm center.

Trước đó, trong Đêm hội Weibo, Mã Lệ và Lôi Giai Âm cũng có màn nhường vị trí trung tâm cho Tiêu Chiến khá hài hước ngay trên sân khấu. Được biết cả hai diễn viên gạo cội này đã bàn bạc trước sẽ nhường cho Tiêu Chiến đứng giữa khi lên phát biểu nhận giải.

Trước đó, Tiêu Chiến cũng được hai vị tiền bối nhường đứng ở trung tâm.

Như vậy, Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn không đáng bị netizen ném đá, chỉ trích dữ dội như vậy. Bản thân Cao Diệp, Mã Lệ cũng khẳng định mối quan hệ của các diễn viên trong đoàn rất tốt, hoàn toàn không có chuyện cạnh tranh giành spotlight như đồn đại.

Theo Saostar