Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Phim của Triệu Lệ Dĩnh, Thành Nghị bất ngờ được yêu thích trở lại dù kết thúc từ lâu


Phim của Triệu Lệ Dĩnh, Thành Nghị và loạt phim cũ khác bất ngờ được yêu thích trở lại trong dịp Tết.


Trong dịp Tết Nguyên Đán 2024, ngoài phim điện ảnh, nhiều bộ phim truyền hình cũng đã biết tận dụng kỳ nghỉ Tết để tăng thêm sự nổi tiếng.

Phim của Triệu Lệ Dĩnh, Thành Nghị được chiếu trên nhiều nền tảng

Theo thống kê của phóng viên Báo Bắc Kinh, các tác phẩm do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính rất được yêu thích trong chương trình dịp Tết của truyền hình vệ tinh. 4 tác phẩm được phát sóng lại trên các nền tảng khác nhau, bao gồm Gió Thổi Bán Hạ, Minh Lan Truyện, Hữu Phỉ, Lục Trinh Truyền Kỳ.

Ngoài ra, bộ phim cổ trang ăn khách năm 2023 Liên Hoa Lâu với sự tham gia của Thành Nghị và những diễn viên khác cũng được phát sóng trên bốn kênh: Truyền hình vệ tinh Trùng Khánh, Truyền hình vệ tinh Quảng Đông, Truyền hình vệ tinh Quý Châu và Truyền hình vệ tinh Hà Bắc. Lượng rating của phim vẫn ổn định và cao hơn khá nhiều những bộ phim mới chiếu cùng giờ.

Minh Lan Truyện và Liên Hoa Lâu của Thành Nghị rất được yêu thích trong dịp nghỉ lễ.

Làn sóng phim cũ bất ngờ hot trở lại

Dữ liệu cho thấy kỳ nghỉ lễ kéo dài không chỉ mang lại sự nổi tiếng cho các bộ phim truyền hình mới mà cả những "bộ phim cũ" đã kết thúc từ nửa năm trước cũng bất ngờ được yêu thích trở lại như Khánh Dư Niên, Trường An Mười Hai Canh Giờ, Cuồng Phong, Khanh Khanh Nhật Thường, Nhân Thế Gian...

Nhiều người cho rằng thời gian gần đây chất lượng các phim lên sóng đều giảm đi đáng kể. Ngoài sự trùng lặp về nội dung, việc các nhà sản xuất nâng đỡ nghệ sĩ giải trí thay vì nghệ sĩ thực lực, biết diễn xuất cũng khiến khán giả ngán ngẩm.

Theo Saostar