Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Giá vé xem Taylor Swift biểu diễn tại Singapore cao nhất lên đến 900 triệu đồng


Taylor Swift hiện đang là cái tên được trông đợi nhất cho loạt đêm diễn The Eras Tour tại 'đảo quốc sư tử'.


The Eras Tour của Taylor Swift có thể nói là tour diễn thành công nhất lịch sử âm nhạc thế giới khi đã mang về cho nữ ca sĩ doanh thu khổng lồ cùng nhiều kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Để săn được tấm vé Eras Tour, khán giả chắc chắn phải trải qua vô vàn "kiếp nạn" mới có thể sở hữu được.

Mới đây, cộng đồng mạng thế giới lại được phen xôn xao khi một đơn vị mở bán vé xem The Eras Tour của Taylor Swift với mức giá lên đến 50 nghìn USD (tương đương 900 triệu đồng).

Đơn vị này chính là Marina Bay Sands, khu tổ hợp kinh doanh, nghỉ dưỡng kết hợp casino, tọa lạc bên bờ vịnh Marina của Singapore. Với combo trọn gói 50 nghìn USD, khách hàng sẽ được sở hữu vé xem Taylor Swift biểu diễn tại Singapore, bên cạnh đó là vô vàn đặc quyền cao cấp và quan trọng nhất chính là được ở chung khách sạn với nữ ca sĩ.

Thoạt nhìn, mức giá này có vẻ quá đắt tuy nhiên đổi lại khách hàng sẽ có được những trải nghiệm cao cấp nhất thế giới nên cũng có thể xem là xứng đáng. Chưa kể, fan của Taylor Swift trải dài ở mọi giai cấp, trong đó không thiếu những nhân vật giàu có bậc nhất thế giới.

Taylor Swift hiện đang là nữ ca sĩ số 1 thế giới khi sự nghiệp của cô chưa từng ghi nhận hai chữ "đi xuống". Chỉ nói về hoạt động gần đây nhất của Taylor Swift là Eras Tour, Taylor Swift đã mang về cho mình hàng loạt những con số đáng nể, chứng minh cô không có đối thủ trên thị trường âm nhạc thế giới.

Khán giả Việt Nam đổ xô sang Singapore vì Taylor Swift

Các đêm diễn của Taylor Swift tại Singapore sẽ được diễn ra trong thời gian 2/3 đến 9/3. Chính vì vậy, đây cũng là lúc mà những hãng hàng không đang rơi vào tình trạng "cháy vé" vì số lượng người mua vé để bay đến Singapore xem Taylor Swift tăng một cách đột biến.

Cập nhật trên các kênh bán vé, có thể thấy được giá vé máy bay của các hãng hàng không trong khoảng thời gian này đang rất dày đặc và giá cũng tăng cao. Thậm chí chỉ tính riêng kinh phí cho giá vé khứ hồi, nhiều khán giả phải chi trả số tiền không dưới 10 triệu đồng. Trong khi đó, những chi phí phát sinh khác như lưu trú, ăn uống, dịch vụ,... cũng là một con số rất đáng kể.

Trên các hội, nhóm FC Taylor Swift tại Việt Nam, người hâm mộ cũng đang ráo riết liên kết với nhau để tổ chức những chuyến đi xem thần tượng biểu diễn tại Singapore. Bởi từ trước đến nay, Taylor Swift rất hiếm khi đặt tour của mình tại khu vực Châu Á, chính vì vậy đây được xem như là cơ hội ngàn năm có một của fan khu vực này.

Theo Saostar