Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bị chê quá già để đóng Dữ Phượng Hành


Trái với kỳ vọng, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bị chê bai thảm hại sau khi Dữ Phượng Hành tung trailer.


Vào ngày Lễ tình nhân 14/2, đoàn phim Dữ Phượng Hành bất ngờ đăng tải video âm nhạc, tiết lộ khá nhiều cảnh quay của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Tuy nhiên, nhận về không phải những lời khen ngợi mà là phản ứng trái chiều, không mấy tích cực của cư dân mạng.

Theo đó, người xem cho rằng cốt truyện phim quá cũ kỹ, chỉ cần xem xong trailer và MV này là đã hiểu được 80% các tình tiết, diễn biến. Chưa kể những năm trở lại đây, dòng phim tiên hiệp hay cổ trang có yếu tố hành động, võ thuật đã không còn được yêu thích như trước. Trường hợp đặc biệt chỉ có Liên Hoa Lâu kết hợp yếu tố trinh thám, phá án mới thu về rating cao.

Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh bị chê đã quá già để đóng thể loại cổ trang.

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân bị chê đã quá già để đóng phim ngôn tình cổ trang. Ở một số góc quay cận mặt, có thể thấy nàng tiểu hoa họ Triệu đã lộ dấu hiệu tuổi tác. Ngoài những nếp nhăn ở khóe mắt, hai gò má của Triệu Lệ Dĩnh khá cao, mặt hóp và gầy, khác hẳn vẻ ngoài bầu bĩnh tươi trẻ khi đóng Hoa Thiên Cốt nhiều năm trước. Gương mặt và vóc dáng hơi thô của Lâm Canh Tân cũng gây ngán ngẩm vì khác hoàn toàn với miêu tả nam chính trong nguyên tác.

Chưa kể việc toàn bộ dàn diễn viên của Dữ Phượng Hành đều dùng lồng tiếng cũng khiến khán giả không hài lòng. Với một diễn viên giải trí muốn chuyển hình sang "phái thực lực" như Triệu Lệ Dĩnh, tự đọc được thoại là yêu cầu tối thiểu nhất. Thậm chí có những bình luận gay gắt cho rằng năm nay nàng tiểu hoa đã hơn 30 tuổi, hơn 10 năm đi diễn mà vẫn dùng lồng tiếng thì không xứng làm diễn viên.

Được biết Dữ Phượng Hành sẽ lên sóng vào tháng 3 năm nay, chiếu song song trên mạng và đài truyền hình Hồ Nam.

Việc dàn diễn viên đều dùng lồng tiếng, đặc biệt là Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ không hài lòng.

.

Theo Saostar