Việt Nam

Chuyên Mục

Đông Nhi mang thai


Đông Nhi hiện ở tháng thứ 3 của thai kỳ. Gia đình cô đang nóng lòng chờ đón thành viên mới.


Đúng ngày Valentine - lễ Tình nhân 14/2, Đông Nhi chia sẻ thông tin mang thai lần 2. Nữ ca sĩ tâm sự: "Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới, còn em bé Winnie thì phấn khích suốt 3 tháng qua vì được ‘lên chức’ làm chị. Mong chờ rồng con của ba mẹ và chị Winnie".

Đại diện của Đông Nhi cũng xác nhận với Tri thức - Znews, nữ ca sĩ đã mang bầu được 3 tháng. Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Đông Nhi, Ông Cao Thắng khi đón chào thành viên mới trong gia đình.

Gia đình Đông Nhi, Ông Cao Thắng trong dịp Tết Nguyên đán 2024. Ảnh: FBNV.
Ông Cao Thắng và Đông Nhi bắt đầu hẹn hò vào năm 2009. 10 năm sau đó, Ông Cao Thắng cầu hôn bạn gái ở New York (Mỹ). Không lâu sau, hai người tổ chức lễ cưới ở Phú Quốc, với sự tham dự của người thân, bạn bè thân thiết.

Đông Nhi sinh con đầu lòng là bé Winnie ngày 26/10/2020 tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Khi đó, tâm sự với Tri thức - Znews, Đông Nhi cho biết cô hạnh phúc khi đón chào thành viên mới trong gia đình. Nữ ca sĩ tâm sự: “Được làm mẹ là thiên chức thiêng liêng và cao quý của người phụ nữ nên tôi không ngại những áp lực ngoại hình hay công việc của người nổi tiếng. Bản thân tôi nghĩ mình đã có cả khoảng thời gian tuổi trẻ hoạt động hết sức cho công việc, nay là thời điểm thích hợp nhất để thực hiện thiên chức cao quý này”.

Sau khi sinh con, Đông Nhi nhanh chóng trở lại với công việc. Cô cùng con gái cũng tham gia nhiều sự kiện hay trình diễn thời trang. Đầu năm 2023, Đông Nhi ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc mang tên Người ôm pháo hoa và Những tháng năm tươi đẹp để tri ân người hâm mộ, đồng thời kỷ niệm 15 năm ra mắt của nữ ca sĩ. Sau đó, cô có MV Ý trời hợp tác với tlinh, DTAP.
Zing News