Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Sau Triệu Lệ Dĩnh, đến Dương Tử từ chối đóng phim cổ trang vì lý do này


Dương Tử từ chối đóng phim cổ trang vì muốn phát triển sự nghiệp.


Sau một năm đầy thành công với Trường Tương Tư, Dương Tử đang rất được mong chờ với loạt phim tiếp theo chuẩn bị lên sóng như Thừa Hoan Ký, Thanh Trâm Hành, Trường Tương Tư 2... Phim cổ trang xưa nay vốn là điểm mạnh của nàng tiểu hoa. Tuy nhiên rất có thể Dương Tử sẽ tạm ngừng đóng thể loại này vì nhiều lý do khác nhau.

Theo đó, trên mạng xuất hiện tin đồn Dương Tử và Lưu Vũ Ninh sẽ hợp tác trong dự án Phong Nguyệt Bất Tương Quan sau khi nữ diễn viên đóng máy phim đang quay là Quốc Sắc Phương Hoa.

Tuy nhiên, phía Dương Tử đã thẳng thắn phủ nhận thông tin này. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang muốn "quy hoạch" lại sự nghiệp, dần từ bỏ thể loại ngôn tình cổ trang để chuyển hướng sang chính kịch hoặc phim điện ảnh. Mới đây nhất, nàng tiểu hoa đã xuất hiện trong Nhiệt Lạt Cổn Thang của Giả Linh. Tuy chỉ đóng vai phụ nhưng cũng phần nào cho thấy những tính toán của Dương Tử với màn ảnh rộng.

Phong Nguyệt Bất Tương Quan là phim đại nữ chủ, kể về quá trình nữ chính trải qua vô số bi kịch, chinh chiến sa trường, hỗ trợ thái tử đăng cơ... Hiện tại netizen đang bàn luận sôi nổi liệu ai có thể thế chỗ Dương Tử nhận lấy dự án lớn này.

Trước đó, sự nghiệp Dương Tử vốn gắn với tên tuổi nhiều bộ phim ngôn tình cổ trang, từ Hương Mật Tựa Khói Sương, Trầm Vụn Hương Phai, đến gần đây nhất là Trường Tương Tư. Với lượng fan đông đảo và khả năng diễn xuất ổn định, Dương Tử vẫn có khả năng chuyển hình thành công. Thế nhưng chắc chắn nữ diễn viên vẫn sẽ gặp nhiều trở ngại về ngoại hình cũng như việc tìm kiếm kịch bản.

Theo Saostar