Điện ảnh

Chuyên Mục

Điều khó ai ngờ đằng sau cú búng tay của Thanos


Tiết lộ về cách định đoạt số phận các nhân vật trong "Infinity War" khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ.


Avengers: Infinity War (2018) là một trong những bom tấn siêu anh hùng ấn tượng nhất lịch sử. Tập phim chứng kiến cái chết của rất nhiều siêu anh hùng sau khi Thanos thu thập đủ 6 Viên đá Vô cực và thực hiện cú búng tay làm tan biến một nửa số sinh mệnh trong vũ trụ.

Theo CBR, những anh hùng phải hy sinh sau cú búng tay không hoàn toàn ngẫu nhiên. Theo nội dung cuốn sách MCU: The Reign of Marvel Studios, kết cục của họ được định đoạt bởi các giám đốc điều hành Marvel Studios. Cụ thể, những người đứng đầu hãng phim như Kevin Feige, Trinh Tran, Anthony cùng Joe Russo đã gặp gỡ biên kịch Christopher Markus và Stephen McFreely để thống nhất danh sách những nhân vật sẽ phải chết trong Infinity War.

Họ sử dụng một chồng thẻ đại diện cho tất cả các nhân vật trong phim và chơi trò "Ai sống, ai chết". Chủ tịch Kevin Feige cho biết những "cái chết đau thương nhất" được lựa chọn là T'Challa, Bucky Barnes và Peter Parker.

Infinity War và Endgame đã khép lại một kỷ nguyên vĩ đại của MCU, mở đường cho các giai đoạn tiếp theo.

Ngoài ra, cuốn sách cũng tiết lộ mức lương và trạng thái hợp đồng của các diễn viên được đưa vào lựa chọn dự thảo. Mặt sau của tấm thẻ nhân vật mô tả mức lương của các diễn viên tương ứng, cùng với ghi chú cho biết họ vẫn còn hợp đồng hay sắp có thỏa thuận mới. Nhân vật của các diễn viên đã hết hợp đồng sẽ bị loại bỏ thẳng tay.

Tiết lộ này khiến không ít khán giả, đặc biệt là fan Marvel, cảm thấy bất ngờ. Nhiều người không thể ngờ rằng, các giám đốc điều hành của Marvel Studios lại định đoạt số phận các nhân vật của họ bằng một trò chơi như vậy.

Theo Zing News