Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Angelababy thận trọng sau vụ bị phạt vì xem show thoát y


Diễn viên Trung Quốc Angelababy được gỡ "phong sát" nhưng chưa vội trở lại showbiz, sau scandal xem show của Lisa.


Từ ngày 30/1, các tài khoản Weibo và Douyin của Angelababy trở lại hoạt động bình thường. Ba tháng qua, diễn viên bị cấm đăng bài viết, bình luận trên mạng xã hội do "vi phạm pháp luật, quy định của nền tảng". Mạng video Douyin còn chặn người dùng nhấn "theo dõi" tài khoản của Angelababy. Cô có khoảng 140 triệu fan trên Weibo, Douyin.

Nguồn tin của On cho biết dù được gỡ "phong sát", Angelababy chưa vội đăng bài trên các nền tảng. Diễn viên chọn giữ im lặng một thời gian, thận trọng chờ dịp phù hợp để tái xuất.

Thời gian qua, người đẹp vắng bóng làng giải trí, bị hủy các show truyền hình, chụp hình quảng cáo. Một số blogger cho rằng lỗi của Angelababy không quá nghiêm trọng, cô chỉ bị cấm sóng ba tháng, phim Tương tư lệnh mà người đẹp đóng chính nhiều khả năng được phát sóng.

Trương Gia Nghê, diễn viên "Diên Hy công lược", "Tinh Trung Nhạc Phi". Ảnh: Sina

Khác với Angelababy, tài khoản Weibo của Trương Gia Nghê chưa trở lại bình thường. Năm ngoái, khi xem show của Lisa ở Pháp, Trương Gia Nghê chụp hình, quảng bá cho show. Một số nguồn tin nói Gia Nghê bị "phong sát" một năm vì mức độ vi phạm nặng hơn Angelababy.

Tháng 9/2023, ca sĩ Lisa nhóm Black Pink diễn ở câu lạc bộ Crazy Horse tại Paris. Cô mặc trang phục công sở, bikini, nội y khi diễn, có tiết mục cởi bỏ trang phục. Các vũ công khác bán khỏa thân khi diễn. Bấy giờ, nhiều người chỉ trích Lisa tạo tấm gương không lành mạnh cho người vị thành niên, bởi đối tượng fan của Lisa gồm nhiều học sinh nữ. Đầu tháng 11/2023, tài khoản Weibo của Lisa và fanpage của cô ở Trung Quốc bị xóa sổ.

Lisa ở show tại Paris. Ảnh: Instagram/Lisa

Vì xem show của Lisa, Angelababy và Trương Gia Nghê bị khán giả Trung Quốc tẩy chay. Họ cho rằng hai diễn viên vi phạm điều lệ với người hoạt động lĩnh vực biểu diễn do cơ quan chức năng quy định, trong đó có quy định nghệ sĩ không được phép tổ chức, tham dự, quảng bá cho chương trình gợi dục, đồi trụy. Tại Trung Quốc, múa thoát y bị xếp vào "biểu diễn đồi trụy".

Theo Vnexpess