Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Hé lộ lý do Song Hye Kyo vội vàng trở về Hàn Quốc


Tình mới là lý do khiến Song Hye Kyo vội vàng trở về Hàn Quốc ngay sau khi kết thúc lịch trình?.


Song Hye Kyo là một trong những ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hàn Quốc tại châu Á. Cô nổi tiếng với loạt phim tâm lý tình cảm ăn khách của Hàn Quốc như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Một cho tất cả, Gió mùa đông năm ấy, Hậu duệ Mặt trời….

Mới đây, Song Hye Kyo đã trở lại Hàn Quốc sau chuyến công tác tại Paris cho sự kiện của một nhãn hàng thời trang cao cấp. Mặc dù trở về khá âm thầm nhưng đông đảo phóng viên đã có mặt tại sân bay để chào đón người đẹp. Ngay khi vừa xuống sân bay và phát hiện có phóng viên và người hâm mộ, Song Hye Kyo đã vui vẻ vẫy chào dù trước đó đã khá mệt mỏi sau hành trình bay kéo dài.

Ngay sau khi trở về Hàn Quốc, nữ diễn viên đã đăng tải lên tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình loạt hình ảnh tại trời Âu cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý bằng loạt icon. Sau khi giải nghĩa các icon này, người hâm mộ đưa ra suy đoán ý nghĩa của dòng trạng thái này là "Tạm biệt Paris, tôi về nhà với Ruby đây". Hóa ra Song Hye Kyo không vội vàng về Hàn Quốc vì người tình tin đồn như những gì netizen nghi vấn mà lại là vi chú cún cưng của cô nàng.

Được biết, Ruby là tên chú cún cưng của Song Hye Kyo. Không phải nhân vật nổi tiếng nào, chú chó Ruby chính là nhân vật được mỹ nhân họ Song nhiều lần đăng công khai lên mạng xã hội. Hye Kyo tiết lộ Ruby gắn bó cô như hình với bóng, là nguồn động viên, sức mạnh với cô. Vì thế, người đẹp hay gọi Ruby là "thiên thần".

Khi không làm việc, Song Hye Kyo thường đưa Ruby đi biển, lên núi nghỉ dưỡng, cùng thú cưng ra nước ngoài du lịch. Cô ghi nhớ nhiều kỷ niệm đẹp khi ở nước ngoài với thú cưng. Người đẹp tiết lộ mẹ yêu chó nên từ nhỏ, cô làm bạn với loài vật nuôi này. Những chú chó bầu bạn với cô trong quá trình trưởng thành. Vì thế khi lớn lên, cô cũng chăm sóc chó. Hye Kyo không nỡ để thú cưng ở nhà một mình, thường đưa Ruby theo cùng khi đóng phim, chụp hình tạp chí, quay quảng cáo.

Theo Saostar