Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Marc Anthony sau một năm cưới á hậu Hoàn vũ


Marc Anthony cưới Nadia Ferreira ở Bảo tàng Nghệ thuật Pérez tại Miami (Mỹ) vào tháng 1/2023. Họ có một con gái 6 tháng tuổi.


Theo Hola, Marc Anthony và Nadia Ferreira tổ chức tiệc riêng tư ở nhà hàng phong cách Italy, mừng kỷ niệm một năm cưới nhau. Trên Instagram, cặp sao chia sẻ ảnh nâng ly rượu trong bữa tối lãng mạn, có nến, hoa và bánh kem.

Á hậu Hoàn vũ 2021 còn "xả" loạt ảnh hôn chồng say đắm và những khoảnh khắc vui vẻ, xúc động trong hôn lễ đầu năm ngoái ở Miami (Florida, Mỹ). "Chúc mừng ngày kỷ niệm với tình yêu của đời em. Tình yêu của em dành cho anh và gia đình mỗi ngày một nhiều hơn. Em yêu anh".

Khi Anthony bày tỏ tình cảm với vợ bằng từ ngữ ngọt ngào, dưới bài đăng, Ferreira bình luận: "Còn nhiều điều tuyệt vời chờ đợi chúng ta phía trước. Em thật may mắn khi có anh bên cạnh".

Nguồn tin thân cận cho biết, tại nhà riêng, giọng ca Latin trang trí hàng trăm bông hồng đầy màu sắc và bóng bay ở cầu thang, phòng khách, phòng ăn. Anh cũng đặt chiếc bánh kem lớn nhân ngày kỷ niệm. Hành động của Anthony được vợ khen "chu đáo".

Nadia Ferreira đăng ảnh cưới với Marc Anthony hồi năm ngoái. Ảnh: @nadiaferreira.

Lễ cưới của Anthony - Ferreira diễn ra tại Bảo tàng Nghệ thuật Pérez ở Miami, bang Florida (Mỹ) vào cuối tháng 1/2023. Trong buổi lễ, cô dâu xuất hiện rạng rỡ với bộ đầm cưới ren quyến rũ do Galia Lahav thiết kế, khoác tay cha của Anthony bước vào lễ đường.

Thị trưởng Miami - Francis X. Suarez - là người làm chủ hôn lễ. Cha Jorge chúc phúc cho cặp uyên ương. Nadia Ferreira chia sẻ: "Buổi lễ tuyệt vời hơn cả những gì tôi mơ ước. Có rất nhiều tình yêu và sự thiện chí trong khán phòng hôm đó". Khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu và chú rể trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè.

Theo Vogue, cặp sao dành 8 tháng để lên kế hoạch cho đám cưới. Và sau một năm về chung nhà, họ đã có với nhau một bé gái kháu khỉnh.

Nadia Ferreira, sinh năm 1999, được chú ý nhiều sau khi đạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Universe 2021, diễn ra tại Israel. Cô gặp Marc Anthony từ lâu nhưng hai người chính thức công khai tình cảm vào năm 2022.

Trước khi nên duyên với á hậu kém 31 tuổi, Anthony trải qua 3 lần hôn nhân đổ vỡ. Jennifer Lopez là một trong những vợ cũ của danh ca này.

Zing News