Việt Nam

Chuyên Mục

MLee xin lỗi sau ồn ào ở 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'


MLee vừa đăng tải bài viết dài, trải lòng về những ồn ào tại chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'.


Khán giả bất bình, cho rằng MLee thắng không thuyết phục ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Chia sẻ về hành trình thi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, MLee cho biết những lúc áp lực, khủng hoảng giữa cơn bão công kích, cô dằn vặt bản thân “mình đến sân chơi này để làm gì” hay “tại sao mọi thứ lại tệ hại như thế này?”. Song ở hiện tại, cô có câu trả lời cho riêng mình. Giọng ca Cá cắn câu tin bản thân đến với gameshow này để gặp các chị đẹp và học cách trở nên mạnh mẽ giống họ.

Nhìn vào H’Hen Niê, MLee cho rằng việc thừa nhận, đối mặt với những điều mình gặp phải là cách giải quyết vấn đề. Nữ ca sĩ 9X bày tỏ: “Tôi sẽ luôn nhìn H’Hen Niê và các chị đẹp mạnh mẽ khác để nhắc mình rằng mình có thể ở đây, gặp gỡ những người phụ nữ mạnh mẽ này vì mình cũng muốn có thể đạp gió, rẽ sóng giống mọi người”.

MLee từng dằn vặt bản thân khi đối diện với bão công kích

MLee cảm ơn vì có mặt tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Chương trình là nơi cho cô cơ hội gặp gỡ những người bạn, người chị truyền cảm hứng. “Gameshow nào rồi cũng sẽ kết thúc, nhưng câu chuyện, tình cảm của chúng ta là thật và sẽ bền vững lâu dài”, cô bày tỏ.

Đồng thời, nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi những khán giả cảm thấy không hài lòng vì mình. “Bước lên sân khấu như một nghệ sĩ, nếu làm người xem cảm thấy không thích thú thì lỗi đầu tiên thuộc về MLee, không nên biện minh bởi điều gì khác”, cô khẳng định.

MLee học được tính cách mạnh mẽ từ các đồng nghiệp trong chương trình

"Với những khán giả còn lại vẫn đang ở lại bên cạnh, MLee muốn xin lỗi họ vì biết những ngày qua thật sự không dễ chịu. Cho cả MLee và họ. Nhưng chúng ta có thể thay đổi và khiến mọi thứ trở nên tích cực hơn, đúng không mọi người. Cảm ơn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, cảm ơn những khó khăn và sóng gió, vì nhờ đó mà MLee được gặp mọi người và biết sự ấm áp nghĩa là gì, để có động lực tiếp tục hành trình nhiều khó khăn, nhưng không được phép bỏ cuộc này”, giọng ca 9X bộc bạch.

Thời gian qua, MLee nhận những ý kiến trái chiều khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Việc cô làm đội trưởng, liên tục giành chiến thắng trong các vòng công diễn gây bất bình vì thiếu thuyết phục. Gần nhất, MLee chọn thể hiện thổi sáo ở ca khúc Mây và núi và vượt qua Hương Ly khiến người xem không hài lòng. Có ý kiến cho rằng “hiện tượng cover” xứng đáng chiến thắng hơn.

Thanh Niên