Việt Nam

Chuyên Mục

Mỹ Linh xấu hổ vì không đánh giá đúng về Huyền Baby


Mỹ Linh ban đầu chỉ cho rằng Huyền Baby là cô gái đẹp, tính cách hiền. Sau khi chung đội, cô thấy đàn em có nhiều ưu điểm đáng quý khác.


Ngày 22/1, Mỹ Linh chia sẻ về việc Huyền Baby bị loại khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Lần đầu chung nhóm với đàn em ở công 5, ấn tượng của cô về Huyền Baby đã khác. Ngoài nhan sắc, Huyền Baby trong mắt giọng ca Tóc ngắn còn chỉn chu và chăm chỉ.

"Mấy công trước không chung đội, nên chị đại khái biết em rất đẹp, tính rất hiền, thế thôi. Mà chị cũng thiển cận khi không chú ý nhiều đến em", diva bày tỏ. Cô nói thêm: "Chị thật lòng hơi xấu hổ khi không đánh giá đúng về em ngay từ đầu. Chị thật nông cạn phải không?".

Qua quá trình tập luyện và biểu diễn chung tiết mục mashup Diễm xưa - Đại minh minh, Mỹ Linh cảm nhận Huyền Baby nhảy đẹp, hát chắc, có nhiều ý tưởng và quan trọng hơn là "chịu chơi". Nếu có cơ hội làm đội trưởng, cô sẽ chọn Huyền Baby về đội.

Mỹ Linh cảm thấy xấu hổ khi từng không đánh giá cao Huyền Baby. Ảnh: BTC

Trong bài viết, Mỹ Linh cũng nói lý do không đến chia tay Huyền Baby vì cô đang bệnh do trước đó lịch tập căng thẳng, di chuyển nhiều. Lúc quay cảnh công bố điểm và người bị loại, cô phải nghỉ ngơi để hạ sốt.

Dưới bài đăng này, Huyền Baby chia sẻ: "Xúc động quá chị ơi. Em cảm ơn chị đã yêu thương, chị mãi là chị đại tuyệt vời với em và mọi người".

Trước đó, việc Huyền Baby bị loại khiến nhiều người tiếc nuối. Trong hành trình của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, ca sĩ sinh năm 1989 được khen là một trong những chị đẹp có visual nổi bật, khả năng vũ đạo tốt, hát ổn.

Hơn nữa, Huyền Baby có khoảng 10 năm vắng bóng và gần như không còn được công chúng yêu nhạc biết tới. Thế nhưng, đến với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Huyền Baby cho thấy sự cố gắng của cô được thể hiện qua từng vòng.

Dừng chân trước chung kết, Huyền Baby thừa nhận cô thấy tiếc nuối. Nhưng với cô, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã là hành trình đẹp.

“Khi phải dừng bước, đôi lúc bản thân cũng có chút tiếc nuối, nhưng với Huyền, hành trình tại Chị đẹp đã rất hạnh phúc. Do đó, Huyền muốn khép lại nó bằng nụ cười hơn là nước mắt. Ngày chia tay cũng thực sự đặc biệt vì Huyền không được gặp đồng đội thân yêu để nói lời tạm biệt”, nữ ca sĩ chia sẻ với Tri Thức - Znews.

Zing News