Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Kim Kardashian là tân đại sứ thương hiệu Balenciaga


Mối quan hệ của họ trở nên khăng khít hơn sau scandal năm 2022. Mới đây, Kim Kardashian còn được bổ nhiệm làm đại sứ của hãng.


Page Six đưa tin ngày 22/1 (giờ địa phương), Kim Kardashian thông báo trở thành đại sứ thương hiệu của Balenciaga. Bà mẹ 4 con chia sẻ: "Nhiều năm nay, các thiết kế của Balenciaga là một phần trong diện mạo của tôi, là những khoảnh khắc thời trang mang tính biểu tượng của tôi. Thương hiệu này hiện đại, khéo léo và áp dụng cách tiếp cận sáng tạo trong thiết kế dưới thời Demna".

"Đối với tôi, mối quan hệ lâu dài này được xây dựng trên sự tin tưởng lẫn nhau và cam kết thực hiện những điều đúng đắn. Ở vai trò đại sứ, tôi rất vui mừng về chương tiếp theo của thương hiệu", Kardashian nói thêm.

Hình ảnh mới nhất Kim Kardashian chụp cho Balenciaga. Ảnh: Balenciaga.

Kim Kardashian, 44 tuổi, từ lâu đã hâm mộ Balenciaga và giám đốc sáng tạo của hãng khi từng xuất hiện trong nhiều show thời trang, đóng một số chiến dịch quảng cáo trước đây.

Năm 2021, cô và Demma Gvasalia - giám đốc sáng tạo của Balenciaga - gây chú ý khi trùm kín người bằng trang phục đen ở thảm đỏ Met Gala. Kardashian sau đó đến xem show Balenciaga ở Paris Fashion Week vào tháng 7/2022, nơi cô diện bộ catsuit được tạo nên từ những mảnh băng dính quấn quanh người.

Tuy nhiên, đến tháng 11 cùng năm, mối quan hệ giữa Kardashian và Balenciaga rạn nứt khi nhà mốt này đăng tải bộ hình quảng cáo phản cảm, mang yếu tố tình dục hóa trẻ em.

Cô bức xúc nói vào thời điểm đó: "Tôi đã giữ im lặng trong vài ngày qua, không phải vì bản thân mình không thấy ghê tởm và phẫn nộ trước chiến dịch gần đây của Balenciaga. Đó là do cá nhân tôi muốn có thời gian trao đổi với đội ngũ sáng tạo của họ để hiểu rõ ngọn ngành. Là một bà mẹ bốn con, tôi cảm thấy sang chấn khi chứng kiến bộ ảnh đáng quan ngại ấy. Sự an toàn của trẻ nhỏ cần phải được đề cao hàng đầu. Và mọi nỗ lực nhằm bình thường hóa việc lạm dụng trẻ em dưới bất kỳ hình thức nào đều không nên xuất hiện trong xã hội này".

Kim Kardashian diện catsuit bằng băng dính in tên nhà mốt Balenciaga. Ảnh: Backgrid/@kimkardashian.

Zing News