Việt Nam

Chuyên Mục

Ồn ào giữa chủ nhân hit 'Cô Thắm không về' với công ty


GMV cho biết Phát Hồ vẫn nợ một khoản tiền. Trong khi đó, giọng ca "Cô Thắm không về" phản pháo công ty không gửi báo cáo chi tiết về vấn đề tài chính.


Mới đây, công ty giải trí GMV thông báo Hồ Đắc Hoàng Phát (nghệ danh Phát Hồ) vi phạm hợp đồng. Công ty cho rằng đôi bên đã ký kết hợp đồng quản lý độc quyền và vẫn trong thời hạn hợp đồng, tuy nhiên Phát Hồ nhiều lần vi phạm, gây ảnh hưởng đến GMV.

Nam ca sĩ cho biết công ty chưa minh bạch chuyện tài chính.
Họ cũng cho biết Phát Hồ nợ một khoản tiền chưa thanh toán. Tri thức - Znews liên hệ ông Tính Phan - CEO của GMV - để hỏi về sự việc ồn ào nhưng đại diện công ty cho biết chưa thể trả lời thêm.

Ngay sau đó, Phát Hồ cũng lên tiếng phản hồi công ty. Nam ca sĩ viết: “Ai vi phạm trước không nói, nợ tiền gì cũng không nói rõ ràng. Phát không thách thức vì trước đó, khi quyết định rời công ty, Phát biết sẽ bị kiện và bồi thường”.

Theo Phát Hồ, trong 12 tháng qua kể từ khi anh vào công ty, nam ca sĩ chưa nhận được một bảng báo cáo thống kê nào. Theo thỏa thuận ban đầu, mỗi tháng công ty phải gửi báo cáo rõ ràng cho Phát Hồ.

Phát Hồ cũng không biết anh nợ công ty tiền gì và cụ thể là bao nhiêu. Hiện, thu nhập của Phát Hồ bị công ty giữ lại với lý do số tiền anh nợ GMV chưa được thanh toán và quá trình thanh lý hợp đồng cũng chưa giải quyết xong.

Theo nam ca sĩ, khi nhận thấy tiến độ công việc chậm trễ, anh nhiều lần góp ý với công ty nhưng tình hình không cải thiện. Do đó, Phát Hồ quyết định chấm dứt hợp đồng với GMV vào 16/1.

Phát Hồ sinh năm 1999, tại Cà Mau. Anh là giọng ca chính trong nhóm nhạc X2X. Họ nổi tiếng sau khi ca khúc Cô Thắm không về trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Anh có thêm nhiều bài hát được yêu thích và mang đậm màu sắc miền Tây, chẳng hạn Yêu là cưới, Khoác xiêm y…
Zing News