Việt Nam

Chuyên Mục

tlinh đăng nhiều hình nhạy cảm gây tranh cãi


tlinh một lần nữa trở thành tâm điểm gây tranh cãi vì đăng loạt hình nhạy cảm.


Tối 16/1, tlinh chia sẻ lên trang cá nhân 4 tấm hình khác nhau. Đáng nói trong cả 4 tấm ảnh, tlinh đều chụp cùng những vật phẩm có hình thù được cho là giống bộ phận nhạy cảm của nam giới. Loạt hình ngay lập tức gây tranh cãi trên mạng xã hội.

“Suy nghĩ truyền thống hay hiện đại có lẽ cũng thấy nhạy cảm, đem bộ phận của bên nam ra để đùa cợt như này thật kinh khủng”, “Nữ quyền gì mà suốt ngày khoe bộ phận nhạy cảm lên mạng xã hội thế này”, “Người của công chúng mà vô tư đăng mấy cái này lên được. Làm như hay lắm vậy. Mấy cái nhạy cảm như này người ta giấu còn không xong, đằng này khoe ra”, cộng đồng mạng bất bình.

tlinh chưa lên tiếng về tranh cãi nói trên.

tlinh và loạt hình mới gây tranh cãi.

Đây không phải lần đầu tiên tlinh vướng tranh cãi có hình ảnh nhạy cảm. Đầu tháng 12/2023, hình ảnh ghi lại cảnh tlinh có hành động khá nhạy cảm với stylist Tigre lan truyền trên mạng xã hội rồi dấy lên tranh cãi.

Đáng nói, Tigre mặc chiếc áo phông in hình thân thể phụ nữ diện bikini. Hành động của tlinh bị chỉ trích phản cảm và đi ngược thông điệp nữ quyền cô xây dựng qua nhiều sản phẩm âm nhạc trước đó.

Thời điểm đó, Tri thức - Znews liên hệ về tranh cãi, đại diện của tlinh từ chối trả lời.

tlinh nổi tiếng với phong cách gợi cảm, táo bạo. MV Ghệ yêu dấu của em ơi cũng bị chỉ trích vì tlinh mặc những trang phục gợi cảm như đồ ren, tạo dáng trong bồn tắm hay nội y phối với váy có chất liệu trong suốt cùng áo khoác lông.

Điều khiến nhiều khán giả tiếc nuối là tlinh có âm nhạc hấp dẫn, thú vị. Thậm chí, album của tlinh là ái xếp vị trí thứ 15 trong danh sách 25 album hay nhất châu Á được NME công bố ngày 22/12. Danh sách được đưa ra dựa trên ý kiến của hơn 10 nhà báo, chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc.

“Nổi lên như một gương mặt nổi bật trong cuộc thi truyền hình thực tế Rap Việt, năm nay tlinh đã có màn ra mắt chính thức với album R&B tuyệt đẹp ái. Là tuyên bố chắc nịch về sự tự do trong nghệ thuật, ái đã thay đổi cuộc chơi. Đặc biệt, giọng hát của tlinh tựa như lụa. Cô ấy đưa chúng ta khám phá nhiều góc độ về tình yêu và các sắc thái khác nhau của nó: tổn thương, chữa lành, tha thứ và hơn thế nữa”, NME viết về ái.

Zing News