Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Gương mặt không son phấn của Lisa


Lisa trở về Hàn Quốc sau tin đồn hẹn hò bạn trai ở Pháp. Nữ ca sĩ ngại ngùng khi đông đảo người hâm mộ tới gần.


Theo Newsen, chiều 9/1, Lisa xuất hiện tại Sân bay Quốc tế Incheon ở Unseo-dong, Jung-gu, Seoul. Cô vừa hoàn thành lịch trình tại Pháp và trở về Hàn Quốc. Em út của BlackPink mặc trang phục đơn giản và để mặt mộc.

Nữ ca sĩ vẫn được khen ngợi với vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn ngay cả khi không trang điểm. Tờ Newsen viết về Lisa: “Sự quyến rũ tự nhiên ngay cả khi không trang điểm”. Khi được đông đảo người hâm mộ đến gần, Lisa ngại ngùng dùng khăn che mặt.

Lisa tại sân bay Hàn Quốc. Ảnh: Newsen.

Những ngày đầu năm mới, Lisa ở Pháp. Ngày 2/1, tờ Sohu đưa tin thành viên nhóm BlackPink được bắt gặp hẹn hò bạn trai tin đồn là doanh nhân Frederic Arnault tại Disneyland. Cũng thời điểm, khán giả ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ xuất hiện tại câu lạc bộ Crazy Horse Paris để xem show diễn mừng năm mới. Đây là câu lạc bộ thoát y nổi tiếng tại Paris, nơi Lisa từng trình diễn và sau đó vướng tranh cãi dữ dội.

Vừa qua, Lisa và 3 thành viên còn lại của BlackPink xác nhận rời YG Entertainment. Họ chỉ ký kết hợp đồng về các hoạt động nhóm với công ty này.

Trong cuộc phỏng vấn dịp đầu năm với Elle Đài Loan, Lisa chia sẻ mục tiêu trong năm nay của cô là học tiếng Pháp. “Trong tương lai, tôi muốn thử thách bản thân. Tôi muốn học ngôn ngữ, cụ thể là tiếng Pháp. Lý do lớn nhất tôi muốn học tiếng Pháp là vì cháu tôi không nói tiếng Thái, gần như chỉ dùng tiếng Pháp. Do đó, nếu muốn nói chuyện với cháu, tôi phải học”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo Zing News