Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Phim mới của Bạch Lộc được dự đoán có kết buồn qua chi tiết này


Bạch Nguyệt Phạn Tinh của Bạch Lộc được dự đoán sẽ có cái kết buồn.


Ngay sau khi đóng máy Bắc Thượng, Bạch Lộc đã nhanh chóng vào đoàn phim mới là Bạch Nguyệt Phạn Tinh. Như thường lệ, mọi chi tiết xung quanh bộ phim đều được cư dân mạng hết sức quan tâm. Mới đây, người hâm mộ đã phát hiện một điều có thể dự báo kết phim.

Mọi thông tin về Bạch Nguyệt Phạn Tinh của Bạch Lộc đều được netizen quan tâm.

Theo đó, hình ảnh hỉ phục đỏ của Bạch Lộc khiến netizen nhớ lại khung cảnh nhảy thành trong Châu Sinh Như Cố và Trường Nguyệt Tẫn Minh. Mặc dù nữ diễn viên rất đẹp và lộng lẫy nhưng dưới phần bình luận, fan lại phản đối gay gắt, không muốn cô nàng có tạo hình này vì sợ phim sẽ có kết buồn.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng. Tuy chưa biết tương tác hóa học của cặp đôi liệu sẽ tốt đến đâu nhưng fan đang rất hài lòng với ngoại hình cũng như sự đẹp đôi của hai diễn viên khi chung khung hình.

Nội dung phim xoay quanh thiếu nữ người phàm Bạch Thước (Bạch Lộc) là Nhị tiểu thư phủ Tướng Quân, vì báo ân mà lập chí tu tiên. Trên đường đi tìm tiên duyên, cô vô tình cứu được Phạn Việt (do Ngao Thụy Bằng thủ vai) – người đứng đầu của Yêu tộc. Hai người không đánh không quen, từ đó kết giao cùng nhau dấn thân vào cuộc hành trình, đấu tà quái trừ ác yêu, từ lợi dụng đến yêu thương lẫn nhau, ngọt ngược đan xen.

Bạch Lộc - Ngao Thụy Bằng được đánh giá cao về tạo hình.

Với nội dung đặc sắc, Bạch Nguyệt Phạn Tinh rất có khả năng trở thành bộ cổ trang đại bạo tiếp theo trong sự nghiệp Bạch Lộc sau Trường Nguyệt Tẫn Minh và Ninh An Như Mộng.

Theo Saostar