Người nổi tiếng

Chuyên Mục

G-Dragon lần đầu xuất hiện sau khi rời YG


G-Dragon góp mặt trong bữa tiệc của công ty mới tối 30/12. Nam rapper xuất hiện rạng rỡ, tươi tắn sau thời gian khó khăn.


Tối 30/12, G-Dragon có bữa tiệc tất niên cùng các lãnh đạo, nhân viên tại công ty mới Galaxy Corporation. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của trưởng nhóm Big Bang kể từ khi rời công ty cũ YG Entertainment. Nam rapper tự chuẩn bị hoa, bánh kem và gửi lời cảm ơn những người đã ủng hộ, động viên anh trong suốt thời gian khó khăn vừa qua.

Mới đây, G-Dragon thông báo thành lập quỹ hỗ trợ những người cai nghiện và xóa bỏ ma túy. Nam rapper quyên góp 300 triệu won.

Hình ảnh G-Dragon trong bữa tiệc.

Choi Yongho, Giám đốc điều hành của Galaxy Corporation, cho biết: "Quỹ được thành lập dựa trên ý chí mạnh mẽ nhằm hiện thực hóa một xã hội không có thành kiến và chúng tôi dự định thực hiện các hoạt động phù hợp với mục tiêu này. G-Dragon có kế hoạch nâng cao nhận thức về sự nguy hiểm của ma túy và kêu gọi mọi người nỗ lực loại bỏ nó".

G-Dragon bị điều tra vào nửa cuối năm nay vì nghi ngờ sử dụng ma túy, nhưng cuối cùng cảnh sát tuyên bố anh vô tội.

Ngày 20/12, YG xác nhận G-Dragon chính thức rời công ty. Theo Sports Seoul, lý do G-Dragon rời YG Entertainment là thất vọng trước phản ứng của công ty về vụ điều tra nam rapper sử dụng ma túy.

Khi tin tức G-Dragon sử dụng ma túy dấy lên và truyền thông liên hệ, YG phản hồi: “Thật khó để đưa ra phản hồi chính thức vì anh ấy hiện không trực thuộc công ty chúng tôi”. Hành động trên được xem như cắt đứt quan hệ với G-Dragon.

Một ngày sau khi G-Dragon xác nhận rời YG, cuộc họp báo của Galaxy Corporation được tổ chức tại Seocho-gu, Seoul. Thay mặt G-Dragon, đại diện của Galaxy Corporation đọc bức thư anh viết.

Trong bức thư viết tay, G-Dragon bày tỏ: "Tôi muốn đứng về phía những người bị tổn hại bởi định kiến ​​và bất công trên thế giới, đồng thời tạo ra một xã hội nơi mọi người có thể sống với sự tôn trọng, bình đẳng và công bằng".

Theo Zing News