Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Kendall Jenner đón năm mới cùng tình cũ


Kendall Jenner đón năm mới cùng rapper Bad Bunny ở nơi xa nước Mỹ. Khi được hỏi về nghi vấn yêu lại từ đầu, đại diện của họ từ chối trả lời.


Theo nguồn tin TMZ, Kendall Jenner và Bad Bunny, rapper người Puerto Rico từng giành giải Grammy, vẫn gặp nhau dù đã chia tay hơn một tháng. Buổi tiệc ấm cúng của họ diễn ra ở Barbados, có vợ chồng Justin Bieber và Hailey tham gia.

Dù không đăng ảnh về đêm tiệc, song Renell Medrano - bạn của Jenner - đã chia sẻ đoạn video bắn pháo hoa, trong đó có thể nghe thấy Bunny đứng phía sau nói chúc mừng năm mới.

Những người thân cận cho biết, chân dài sinh năm 1995 và tình cũ đã nói chuyện lại với nhau nhưng chưa tái hợp. Về nghi vấn yêu lại từ đầu, cả hai đều từ chối trả lời khi được phóng viên Page Six liên hệ.

Kendall Jenner chia sẻ khoảnh khắc đón năm mới. Ảnh: @kendalljenner.

Trên trang cá nhân, Jenner chia sẻ ảnh về chuyến đi. Cô diện bộ váy xuyên thấu gợi cảm tạo dáng trước biển. Người mẫu chú thích: "Tôi rất biết ơn những gì đã trải qua và sẽ dùng sự lạc quan này để đối diện với những điều sắp tới".

Kendall Jenner và Bad Bunny hẹn hò hồi tháng 3/2023, khi cùng nhau dùng bữa tối ở nhà hàng Wally ở Beverly Hills (Mỹ). Những ngày sau đó, họ không ngại thể hiện tình cảm trong các sự kiện. Chưa kể, bộ đôi còn được chọn trở thành người mẫu cho chiến dịch của Gucci mang tên Gucci Valigeria.

Kendall Jenner và Bad Bunny xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện. Ảnh: Stylecaster.

Đến tháng 12/2023, nguồn tin E! News xác nhận chuyện tình của bộ đôi đã chấm dứt được vài tuần. Người trong cuộc không lên tiếng, song nguồn tin cho biết cặp sao chia tay trong hoà bình và không có người thứ 3 chen vào mối quan hệ này.

"Họ thậm chí vẫn còn liên lạc. Mối quan hệ gặp nhiều trắc trở do lịch trình bận rộn, khiến bộ đôi không có thời gian bên nhau", người thân cận nói.

Zing News